No data was found

โจรอาละวาดเต็มเมือง!! ขับกระบะเข้าชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้ทรัพย์สินกว่า 7 หมื่นบาท

กดติดตาม TOP NEWS

โจรอาละวาดเต็มเมือง!! ขับกระบะเข้าชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้ทรัพย์สินกว่า 7 หมื่นบาท

ชายรูปร่างท้วมสูงใหญ่ ขับกระบะสีขาวเข้าชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้เงินสดและทรัพย์สินไปกว่า  7 หมื่นบาท ขับหลบหนีลอยนวล โดยรถที่ใช้ก่อเหตุและพฤติกรรมคล้ายกับคนร้ายที่เข้าชิงกระเป๋าในปั๊มเชลล์ ห่างกันเพียง 3-4 กม.เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา”

ร.ต.ท.หญิงมนิษิณี อินทรพานิช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างสระแก้วธรรมสถานว่า ได้มีคนร้ายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 180 ซม.ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ก่อเหตุปล้นเงินจากปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งตั้งอยู่ก่อนเข้าตัวเมืองสระแก้วเพียง 2-3 กม.จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และ พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง รอง ผกก.(สอบสวน.)ฯ รับทราบ พร้อมกับเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบปากคำ นางธัญญา สุพรรณ์ อายุ 49  ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นพนักงานหญิงของบริษัทซัสโก้ จำกัด ระบุว่า ถูกคนร้ายขับรถกระบะแค็ปสีขาว ไม่ติดแผ่นป้าย ขับเข้ามาภายในปั๊ม พร้อมกับใช้อาวุธปืนจี้และข่มขู่ เอาเงินสดไปจากตนเอง ขณะนั่งอยู่ที่ตู้แคชเชียร์ ได้เงินสดไป จำนวน 57,003 บาท พร้อมกับโทรศัพท์ 1 เครื่องและบัตรเอทีเอ็ม รวมค่าเสียหายประมาณ 7 หมื่นบาท ก่อนจะขับรถเร่งเครื่องออกจากปั๊ม เลี้ยวซ้ายหลบหนีเข้าไปในซอยหลังห้างบิ๊กซีสระแก้ว ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของร้ายขายของชำ สามารถบันทึกภาพรถคันก่อเหตุไว้ได้ ช่วงเวลา 18.20 น.หลังก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุมีการจอดรถถอดป้ายทะเบียนรถออกก่อนเข้าชิงทรัพย์ และน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน กับเหตุการณ์ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนสาย 359 เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ซึ่งปั๊มทั้งสองแห่งอยู่ห่างกันประมาณ 3-4 กม.เท่านั้น โดยลักษณะการก่อเหตุเหมือนมีการนำรถป้ายแดงมาถอดป้ายออกก่อนเข้าก่อเหตุเหมือนกัน และมีสติกเกอร์ติดข้างรถท้ายกระบะด้วย ซึ่งภาพจากกล้องเห็นไม่ชัดเจนนัก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักสอบสวน สภ.เมืองสระแก้วว่า ถูกบุคคลเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 คน มาทำทีเติมน้ำมัน และได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือ ซึ่งพาหนะที่คนร้ายใช้เป็นรถอีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่ง นางธัญญา สุพรรณ์ ได้รับความเสียหาย จึงเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจติดตามจับกุมค้นร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีการแชร์ภาพและแจ้งเตือนเหตุปล้นชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมัน และให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายและรถกระบะต้องสงสัย ซึ่งถือว่า เป็นภัยต่อสังคมที่อาศัยช่วงหัวค่ำก่อเหตุปล้นและชิงทรัพย์ตามปั้มต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมกับแจ้งเตือนรถต้องสงสัยในการก่อเหตุให้ปั้มน้ำมันต่าง ๆ ในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ระมัดระวังมิจฉาชีพในคราบนักเดินทาง หากพบรถต้องสงสัยในรูปดังกล่าวนั้น ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่เบอร์ 191 ทันที

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น