No data was found

พระเณรกระเจิง หลังบวชหมู่จัดเต็มรถแห่ เซอร์ไพรส์หนัก สาวๆนุ่งสั้นเปิดเพลงสนั่นวัด

กดติดตาม TOP NEWS

จัดเต็มบวชหมู่ จ.สุรินทร์ ขนรถแห่ 9 คัน ติดเครื่องเสียงเปิดเพลงสนั่นวัด โคโยตี้สั้นเสมอหู เต้นยั่ว พระเณรกระเจิง ชาวบ้านเสียงแตกถาม แห่นาคแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ บางก็บอกได้ผ่อนคลายในยุคโควิด

กรณีที่มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า “นันทวัน ภาพยนตร์” ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “เก็บภาพบรรยากาศมาฝากงานยิ่งใหญ่กับหนังใหญ่ๆ บรรยากาศตอนกลางวัน นันทวันภาพยนตร์ D.559 ปะทะ มหกรรมรถแห่ ในงานอุปสมบทหมู่ ณ วัดทุ่งสว่างหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์”

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนาคที่บวชหมู่เข้าพิธีอุปสมบทในวัดดังกล่าว และก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะภายในวัดมีการนำรถแห่กว่า 9 คัน ติดเครื่องเสียงมาเปิดเพลงกระหึ่มระหว่างการแห่นาค โดยมีสาว ๆ โคโยตี้นุ่งสั่นเสมอหูมาร่วมโชว์ลีลาเต้นบนรถเป็นที่ครึกครื้น เสียงดนตรีกระหึ่ม โคโยตี้แดนซ์กระจาย ทำเอาวัดทุ่งสว่างหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ แทบแตกพระเณรกระเจิง ซึ่งก็ได้มีเพจ “นันทวัน ภาพยนตร์” ถ่ายคลิปนำมาลงมาโพสต์ในเฟซบุ๊กและยูทูบ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา แต่ก็นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเช่นกัน ว่า การแห่นาคเช่นนี้เป็นเรื่องเหมาะสมหรือไม่

บรรยากาศตามคลิปนั้นสังเกตได้ว่าบางคนไม่สวมแมสก์ พร้อมกับมีการดื่มแอลกอฮอล์ ทั้งยังมีการเต้นยั่วยวน พร้อมกันนี้ยังมีโคโยตี้สวมชุดที่ไม่สุภาพ นุ่งน้อยห่มน้อย เต้นยั่วยวนอีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก บางว่าไม่เหมาะสมเพราะอยู่ในเขตวัด เป็นการรบกวนพระสงฆ์ และสร้างความเสื่อมให้กับวัด และตั้งคำถามว่างานแบบนี้จัดขึ้นมาได้อย่างไร ใครเป็นผู้อนุญาตจัดขึ้นได้หรือในช่วงยุคโควิดที่มีมาตราการเข้มงวด บางก็ว่าได้ผ่อนคลายได้สนุกเต้นกันไปในยุคโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น