No data was found

“แซน” โพสต์ภาพคู่”กระติก” หลังตร.แถลงสรุปคดี”แตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน" โพสต์ภาพคู่"กระติก" หลังตร.แถลงสรุปคดี"แตงโม"

ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ระบุว่าให้เชื่อมั่นในกระบวนการทำงานของตำรวจ โดยตำรวจภูธรนนทบุรี และ ตำรวจภูธร ภาค 1 จากากรสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ผู้กล่าวหา 4 ปาก ผู้ต้องหา 6 ปาก พยาน 124 ปาก และ คลิป 200 คลิป สำนวนมีทั้งสิ้น 2,245 แผ่น โดยให้ส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คนในทุกข้อหา โดย ผบช.ตำรวจภาค 1 ระบุว่า จากพยานหลักฐานมั่นใจว่า การส่งฟ้องในข้อหาหลักประมาททำให้ผู้อื่นตาย โดยแตงโมไม่ได้ตกน้ำเอง แต่มีคนประมาท ภาพจากวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ามีบุคคลมาที่ท้ายเรือ และ การชันสูตรที่บอกว่า ขาถูกดูดไปหาใบพัดที่ท้ายเรือ ซึ่งเวลาที่สันนิษฐานแตงโมตกคือ 22.34.10 น. โดยมีการแจ้งข้อหาประมาท 3 คน ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนประมาท เพราะจะเป็นการต่อสู้ทางคดีในชั้นศาล และ ไม่มีการยืนยันว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือ เพราะมีคนเห็นคนเดียวคือแซน ซึ่งพูดจริงหรือเท็จ จะเป็นการพิสูจน์ต่อไปในกระบวนการยุติธรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้รโพสต์ภาพคู่ไอจี กับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ภายหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมระบุว่า ” เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น