logo

รวบตัวครบ 9 ราย “มูลนิธิสยามรวมใจ” ยกพวกยิง “ป่อเต็กตึ๊ง” ดับ เร่งหามือปืนลั่นไก

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวบครบ 9 ราย ผู้ต้องหาตามหมายจับ มูลนิธิสยามรวมใจ ยกพวกยิงป่อเต็กตึ๊งดับ เร่งขยายผลหามือปืนคนลั่นไก

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและสยามร่วมใจ จนบานปลายถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ใกล้สามแยกเกษมราษฎร์ ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้ครบแล้วทั้ง 9 ราย ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ

โดยเมื่อวานนี้ชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย ประกอบด้วย นายธีระชัย บัวผันสระน้อย อายุ 41 ปี, นายปรีชา จันทร์แสง อายุ 27 ปี, นายวีระศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 20 ปี และนายคุณากร ขวานทอง อายุ 25 ปี ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำ จะมีผู้ต้องหาอีก 3 ราย เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่ม ประกอบด้วย นายจิรวัฒน์ หรือเบียร์ บรรเจิดวัฒนกุล อายุ 48, นายกฤษฎา หรือ โจ๊ก น้อยศิริสุข อายุ 42 ปี และ นายฤทธิรุทร หรือ บอม มูลทองชุน อายุ 29 ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะสามารถติดตามจับกุมตัว นายพัทธนันท์ ชาติไทย อายุ 39 ปี ที่เป็นบุคคลที่ถูกออกหมายจับ 1 ใน 9 ได้ที่ย่านสุขุมวิท 70 จากนั้นผู้ต้องหารายที่ 9 คือ นายจักรกฤษณ์ ดวงรัตน์มาลี ได้เข้ามอบตัวช่วงกลางดึกคืนเดียวกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย และจะทำการขยายผล เพื่อตรวจหาคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นใคร ส่วนการให้ปากคำของผู้ต้องหาทั้ง 9 ราย ยังคงให้การรับเพียงว่า อยู่ในเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีใครพูดถึงกรณีใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีจนเสียชีวิต

อย่งไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อศาอลขออนุมัติหมายจับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในข้อหาเดียวกันคือร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธ แต่ในฝั่งของทางป่อเต็กตึ๊ง จะต้องมีการแจ้งข้อหาตามความผิด พระราชบัญญัติจราจร เกี่ยวกับการกีดขวางเส้นทาง เพราะในวันเกิดเหตุมีการปิดช่องการเดินรถจราจรนานหลายชั่วโมง ซึ่งถือเป็นความผิดที่ปล่อยผ่านไม่ได้ เพราะทางตำรวจได้มีการพยายามเจรจาให้เปิดการจราจรหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(ECST) หรือ กลุ่มลาขาดควันยาสูบ ชี้ ไทยแบนบุหรี่ไฟฟ้ามา 10 ปี ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นพร้อมเสนอร่างกฎหมายคุมให้ถูกกฎหมายเพื่อปกป้องเด็กและเยาวชน
"สมชัย" ติงหนัก หนังสือกกต. หลุดว่อน สั่งเปลี่ยนรูปแบบบัตรเลือกตั้งสว.
"ดร.อานนท์" ชี้ 4 ประเด็นติดตาม หลังอัยการสูงสุด สั่งฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112
"เสมา 1" เน้นย้ำผ่อนผันแต่งชุดนร.มุ่งรองรับภาวะศก. สั่งสสวท.พัฒนาข้อสอบเด็กยุค 4.0 สำรวจเด็กหลุดการเรียนเข้าสู่ระบบ
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จับมือ ซาฟารีเวิลด์ หารือแนวทางการปรับปรุงสายพันธุ์สัตว์ร่วมกัน
ยังหาไม่เจอ "จิงโจ้" หลุดสวนสัตว์เชียงใหม่ วิ่งเตลิดขึ้นดอยสุเทพ จนท.ระดมกำลังเร่งค้นหา
เปิดผลประเมินองค์การมหาชน "สนง.พัฒนาการวิจัยการเกษตร" คว้าคะแนนเต็ม
"นายกฯ" เชื่อคดี 112 "ทักษิณ" ไม่กระทบรบ. แต่อาจกระทบใจ "อุ๊งอิ๊ง"
"นายกฯ" รับอดีตมีเห็นต่าง "วิษณุ" เชื่อทำงานด้วยกันได้ยึดประโยชน์ ปชช.
เกาหลีเหนือส่งบอลลูนทิ้งสิ่งปฏิกูลใส่เกาหลีใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น