No data was found

ตร.เร่งสอบปากคำพยาน เหตุอาสาค่ายดัง ยกพวกตีกัน อีกฝ่ายถูกยิงดับ 1

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เร่งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ หลังอาสาค่ายดังยกพวกทะเลาะวิวาท จนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ด้านคู่กรณียังไร้วี่แววให้ปากคำ

ความคืบหน้ากรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างอาสาสมัครกู้ภัย 2 มูลนิธิสยามรวมใจกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณถนนเกษมราษฎร์ หน้าห้างโลตัส สาขาพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายรายนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เร่งทำการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์และผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นยังมีตำรวจชุดสืบสวนของ สน.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เนื่องจากเข้าไประงับเหตุ ทำให้กระดูกแขนแตก แต่ระบุไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ตอนนี้ต้องแยกออกเป็น 3 คดี คือ เหตุทะเลาะวิวาท ที่ต้องสอบปากคำหาสาเหตุ / ตำรวจถูกทำร้ายร่างกาย ขณะพยายามระงับเหตุ / และเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต โดยการสอบปากคำเวลานี้มีเพียงฝั่งอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาให้ข้อมูลเท่านั้น แต่ทางฝั่งอาสามูลนิธิสยามรวมใจ ซึ่งเป็นคนยิงยังไม่ทีใครเข้าให้ปากคำแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุความขัดแย้งดังกล่าว นั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิรายหนึ่ง เปิดเผยข้อมุลระหว่างการให้ปากคำว่า สาเหตุมาจากอาสาของมูลนิธิสยามรวมใจที่เคยอยู่ป่อเต๊กตึ๊งได้ออกจากมูลนิธิไปอยู่มูลนิธิสยามรวมใจ แล้วมาวิ่งเหตุแทรกแซงการทำงานของมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง และชอบแจ้งเหตุเท็จแกล้งมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง จนมาครั้งนี้มีการรวมตัวกันอีก จึงเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีการเชิญตัวทางหัวหน้าทั้ง 2 หน่วยงาน เข้ามาพูดคุย และมีการนัดหมายกันว่าหลังเทศกาลสงกรานต์จะมีการเข้ามาร่วมหารือ เพื่อหาแนวทางแก้ไขจากเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างอาสาสมัครของทั้ง 2 มูลนิธิ แต่กลับมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ซึ่งเชื่อว่า ต่อจากนี้คงจะมีการเรียกทุก มูลนิธิที่วิ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของ สน.ทองหล่อ หรือพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มาพูดคุย เพื่อตั้งเงื่อนไขในการเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ เช่นเดียวกับทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่เคยมีการดำเนินการไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจ้าของปั๊มใจป้ำ จัดโปรฯเติมน้ำมัน 200 แถมฟรีอีก 200 คนแห่มารอแน่น
"เจี๊ยบ อมรัตน์" หัวร้อนขู่ฟ้องสื่อ ปั่นใส่ร้ายไม่รู้จักทะลุวัง
แคนาดา ไฟป่ารุกใกล้แหล่งน้ำมัน สั่งอพยพกว่า 6 พันคน
ฝรั่งเศส คนร้ายโจมตีรถชิงผู้ต้องขัง จนท.ดับ 2 ราย
จอร์เจีย ฮือประท้วง –สภาฯผ่านกม.คุมเข้มองค์กรต่างชาติแล้ว
อียิปต์ โต้กลับอิสราเอล ชี้เป็นต้นเหตุปิดจุดผ่านแดนราฟาห์
ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
นายกฯ เสียใจ “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ขอฟังกรมราชทัณฑ์แถลงอย่างเป็นทางการ
รัฐบาลย้ำสพฐ. พร้อมเปิดเทอม 16 พ.ค. นี้ กำชับผู้บริหารโรงเรียน ดูแลเข้ม ให้สิทธิ์เลื่อน เหตุโควิด-ฝุ่น PM2.5
คืบหน้า เปิดใจสาวทอมไม่มีเจตนาฆ่าแมว ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น