No data was found

“หลวงพ่อเสกใบมะขาม เป็นตัวต่อ”เปิดใจ หลังโดนวิจารณ์สนั่นออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

กลายเป็นที่ฮือฮา และเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์สนั่นโซเซียล หลังมีการเผยแพร่คลิป หลวงพ่อเสกใบมะขาม ออกมาตัวแตน ตัวต่อ

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2564ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่การเผยแพร่คลิปทางยูทูปเกี่ยวกับ เรื่องราวหลวงพ่อท่านหนึ่งที่สามารถเสกใบมะขามออกเป็นตัวแตนหรือตัวต่อ จากปากได้เป็นตัวเป็นๆ จำนวน 3 ตัว แล้วมีคนเสียงพูดซึ่งคาดว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ถุงพลาสติกใส่ตัวแตนตัวต่อรับจากปากหลวงพ่อท่านนี้

ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งส่วนมากไม่เชื่อ เช่น ประเทศกู ยังมีอะไรอีกเยอะ, ดีนะเอาเหล็กไนออกก่อน ไม่งั้นปากตรูบวมกลืนลงคอหลายตัวล่ะ555, ดังแน่หลวงพ่อ5555ใครแค๊ปไปให้หมอปลาดูหน่อยให้ท่านคายต่อหน้า, นี่ไม่ใช่การเล่นกลแต่เป็นเรื่องจริง ใครๆก็ทำได้ครับ จับแตนดึงเหล็กไนออกมันก็ต่อยไม่ได้แล้วเวรกรรมจริงๆทรมานสัตว์ เฮ้อยังมีคนประเภทนี้อยู่รกศาสนาอีกหรือ, เอาแค่ผู้หญิงเอื้อมไปเอาจากปากท่านก็ไม่ถูกหลักแล้วละครับ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสำนักสงฆ์พุทธนิมิตตัง เทพนิมิต ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ติดถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบกับหลวงพ่อฤทธิเดช กนฺตวณฺโณ อายุ 76 ปี เกิดเมื่อปีพ.ศ. 2488 บวชตั้งแต่อายุ 36 จนถึงปัจจุบัน ส่วนมากลูกศิษย์จะเรียกหลวงพ่อว่า หลวงพ่อไม้ท้าวนาคราช เปิดเผยว่า เรื่องเสกใบมะขามออกมาตัวแตนหรือตัวต่อ นั้น เป็นเรื่องจริง ถ้าเรื่องไม่จริงหลวงพ่อจะไม่ทำเด็ดขาด หลวงพ่อท้าพิสูจน์ถ้าเอาเหล็กไนตัวต่อออกได้และตัวต่อยังมีชีวิต หลวงพ่อให้ 1 แสน

เรื่องคาถาเสกใบมะขามให้เป็นตัวต่อนั้น หลวงพ่อบอกว่าเป็นตำราของหลวงปู่สุข วัดคลองมะขามเฒ่า ซึ่งทางบิดาของหลวงพ่อได้รับตกทอดมา สำหรับลูกศิษย์ท่านใดที่ต้องการพิสูจน์คาถาดังกล่าว และต้องการบูชาตัวต่อไปบูชา ต้องมานุ่งขาวห่มขาว อยู่วัด ไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขึ้นอยู่กับบารมีของแต่ละคน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น