No data was found

ตร.เร่งไล่ล่า โจรสวมโหม่งบุกปล้นทอง คาดจับตัวได้เร็วๆนี้

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช คืบหน้าโจรสวมโหม่งคว้าปืนปล้นทองล่าสุดวงจรปิดจับภาพเส้นทางหนีด้านผู้กำกับส่งกำลังกระจายพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายคาดจับตัวได้เร็วๆนี้

วันที่ 13 เมษายน 2565 จากกรณีวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อลายสีดำพร้อมใส่โหม่งสีดำใช้อาวุธปืนและสะพายกระเป๋าข้างบุกเข้าร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งในวินาทีกล้องวงจรปิดจับภาพโจรรายดังกล่าวได้เข้าไปใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานและได้กวาดทองทั้งถาดในร้านไปจำนวนกว่า 153 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ก่อนวิ่งหลบหนีโดยใช้จักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเปิดหลักฐานใหม่เพิ่มวงจรปิดคนร้ายมุ่งหน้าหลบหนีโดยใช้จักรยานยนต์ขับมุ่งหน้าไปทาง ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่วนทางผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาพร้อมตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายคาดจับตัวได้ในเร็วๆนี้

 

สอบถามเจ้าของกล้องวงจรปิดล่าสุด เปิดเผยว่า ตอนแรกตนก็ไม่ทราบมีเหตุปล้นร้านทองเกิดขึ้นจนกระทั่งวันเกิดเหตุ ตนก็ลองมานั่งย้อนกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีชายลักษณะดังกล่าวสวมโหม่ง ขับมอเตอร์ไซด์ ถือถาดทองจำนวนมากวางไว้ที่ตักแล้วขับมอเตอร์ไซด์ขับผ่านหน้าร้านของตนเองไป ตนจึงคิดว่าน่าจะใช้คนนี้ แต่ไม่เคยเห็นมาก่อนและไม่รู้ด้วยว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามลักษณะทางขับมาจากจุดเกิดเหตุแล้วมาทางนี้ ตนคิดว่าน่าจะสะดวกกว่าเพราะเป็นทางไม่มีรถผ่านเยอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นหลบหนีไปทางไหนต่ออีก

ด้านพ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตอนที่ได้รับแจ้งจากในห้างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รู้รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว เบื้องต้นได้มีอาวุธปืน สวมเสื้อแขนยาวเป็นลายสีขาวเทา กางเกงขายาว สวมโหม่งปิดใบหน้า ทั้งนี้หลักฐานล่าสุดพบว่าได้ขับจักรยานยนต์ออกจากห้างตอนเกิดเหตุมุ่งหน้าไปในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา คาดว่าน่าจะอยู่ในระหว่างการหลบหนี ทั้งนี้ทางตำรวจก็ใช้เทคโนโลยีเป็นโดรนควบคู่กับชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสในการไล่ล่าคนร้าย ในพื้นที่ที่หลบหนีไปคาดว่าน่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน หากใครมีเบาะแสสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สภ.เมืองนครราชสีมาได้ทันที

ล่าสุดมีรายงานว่า ชุดสืบสวนได้แกะรอยจนสามารถรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว โดยคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่ และขณะนี้เชื่อว่าคนร้ายได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นในเขตพื้นที่ปริมณฑล ซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัว และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้.

ภาพ/อภิรักษ์ ศรีอัศวิน
ข่าว/ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย
"นายกฯ" ลุยตรวจโรงงานสารเคมีระยอง จี้ถามอธิบดีกรมโรงงานลงพื้นที่ช้า สั่ง 5 ข้อแก้-เยียวยา ปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น