No data was found

“ธรรมนัส” พร้อมนั่งเลขาพปชร. ขึ้นอยู่กับนายกจะขยับรมว.หรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

"ธรรมนัส" แอ่นอกรับนั่งเลขา พปชร. มุ่งสร้างพรรคเป็นสถาบันการเมืองเข้มแข็ง ยังไม่คิดขยับขึ้นแท่นรัฐมนตรีว่าการ ชี้เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

วันที่ 18 มิ.ย. – ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการขึ้นเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า จะต้องดูการประชุมในวันนี้ว่าสมาชิกจะเสนอชื่อใครบ้าง ส่วนจะเสนอคนเดียวหรือไม่นั้น ไม่มั่นใจว่าสมาชิกจะเสนอใครบ้าง แต่หากเสนอชื่อตนก็ยืนยันว่าจะทำงานให้ดีที่สุด ซึ่งในส่วนตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะเสนอเพียงคนเดียวแน่นอน พร้อมย้ำว่าตนกับนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเลขาพรรคฯ คนปัจจุบัน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน เป็นพี่น้องกันพูดคุยกันมาโดยตลอด เมื่อช่วงเช้าก็ยังทานข้าวอยู่ด้วยกัน ส่วนผลการประชุมจะเป็นอย่างไร นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล จะเป็นผู้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

ส่วนหากได้เป็นเลขาธิการพรรคฯ จะเปลี่ยนแปลงพรรคให้ดีขึ้นอย่างไรนั้น ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ​ ดังนั้นหลังจากวันนี้จะได้มีการกำหนดทิศทางและนโยบาย เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐ เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ส่วนกลุ่มก๊วนต่างๆ ในพรรคพลังประชารัฐนั้น ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า หากสังเกตเมื่อมีการเลือกตั้งเราไม่มีการแยกกัน แต่เมื่ออยู่ด้วยกันก็อาจจะมีบ้างเป็นเรื่องปกติเพราะต่างพ่อต่างแม่ แต่สุดท้ายก็ต้องไปด้วยกัน

 

“สิ่งสำคัญที่สุดพรรคการเมือง ซึ่งถือว่าเลือกมาเป็นสถาบันที่ประชาชนเลือกมา เพื่อเป็นฝ่ายนิติบัญญัติและฝ่ายบริหาร สิ่งสำคัญที่สุดเราจะทำอะไรให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติบ้านเมือง และพี่น้องประชาชน ซึ่งส่วนใหญ่พี่น้องประชาชนเป็นคนฐานรากมีปัญหาจำนวนมากที่จะต้องแก้ไข ดังนั้นการกำหนดนโยบายของพรรคต่อไปต้องมองในหลายมิติ”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อได้ขึ้นเป็นเลขาธิการพรรคฯ จะได้ขยับเป็นรัฐมนตรีว่าการ หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ยังไม่คิดไปขนาดนั้น ขอทำให้ดีก่อน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีพิจารณา​

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น