ยื่นผัดฟ้อง “กระติก” 6 วัน พ่อเชื่อทุกคำพูดของลูก ลั่นถ้าผิดจริงจะพาลูกเข้าคุกเอง

ยื่นผัดฟ้อง "กระติก" 6 วัน พ่อเชื่อทุกคำพูด ลั่นถ้าผิดจริงจะพาลูกเข้าคุกเอง

วันที่ 5 เม.ย. 65 นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความของกระติก หรือ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เปิดเผยภายหลังตำรวจนำตัวกระติกมาส่งผัดฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี หลังพนักงานอัยการศาลแขวงนนทบุรี ตีกลับบันทึกส่งฟ้องด้วยวาจาในข้อหาให้การเท็จ โดยระบุว่า ส่วนตัวน้อมรับความเห็นของอัยการที่ให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ทั้งตัวกระติกและพนักงานสอบสวนเห็นว่าคดีนี้สอบปากคำไปเสร็จสิ้นแล้ว และรับสารภาพทั้งหมดตามที่ถูกกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงมาทำเรื่องผัดฟ้อง เนื่องจากกรอบระยะเวลาของคดีนี้ต้องทำให้แล้วเสร็จ 48 ชั่วโมง จึงมาขอผัดฟ้องไปอีก 6 วัน คาดว่าตำรวจจะสรุปสำนวนให้อัยการได้ แต่นอกจากตำรวจยื่นผัดฟ้องต่อศาลแล้ว กระติกก็มีความประสงค์ยื่นคำร้องต่อศาลให้มีความเห็นว่าคดีให้การเท็จของกระติกควรฟ้องแยกจากคดีหลักก่อนที่จะมีความเห็นในวันพรุ่งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ดันทุรังเพื่อให้คดีจบเร็วเพื่อให้รอดตัว แต่เป็นเรื่องของข้อกฎหมายที่เป็นสิทธิ์สามารถทำได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก ก็บอกว่าส่วนตัวมองว่าลูกสาวผิดก็ว่าไปตามผิดเพราะที่ผ่านมาลูกก็โทรศัพท์ไปบอกว่าถูกดำเนินคดีตนเองจึงเดินทางมา ส่วนที่ผ่านมาคนในสังคมออนไลน์จะต่อว่า ลูกสาวอย่างไรนั้นตนเองก็ไม่ได้เก็บมาคิด แต่ถ้ามายืนชี้หน้าด่าก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาตนเองได้ตำหนิลูกสาวแล้วว่าทำไมถึงทิ้งเพื่อนในคืนนั้น แต่ลูกสาวก็อธิบายเหตุผลมาก็พอเข้าใจได้ พร้อมยืนยันว่าเชื่อคำให้การของลูก แต่ถ้าหากลูกสาวผิดจริงตนเองจะเป็นคนพาเข้าเรือนจำเอง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียโร่ร้องสื่อ 10 เดือนคดีไม่คืบ ผัวและหลาน ถูกปล้นชิงทรัพย์เงิน 3 หมื่น และมอเตอร์ไซค์ แต่กลับกลายเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส
"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น