No data was found

บิ๊กอ๊อด” ขอโทษแฟนบอล หลังทีมชาติไทยไปไม่ถึงฝัน

กดติดตาม TOP NEWS

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ขอโทษแฟนบอล หลังทีมชาติไทยไปไม่ถึงฝัน

ในเพจเฟซบุ๊ก Fair ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ขอบคุณความทุ่มเท เสียสละ นักกีฬา สต๊าฟโค้ช ขอโทษแฟนบอล ผลงานไม่เป็นไปตามเป้า

“ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณนักกีฬาฟุตบอล ทีมงานผู้ฝึกสอน สต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องที่ทุ่มเท เสียสละ ในการไปทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในฐานะตัวแทนของคนไทย”

“ขอบคุณสโมสรต้นสังกัดนักกีฬา ที่ให้การสนับสนุนปล่อยตัวนักกีฬาเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมและลงแข่งขันภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากและไม่ปกติเช่นนี้”

“ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด ผมในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอโทษแฟนฟุตบอลไทยทุกคน ที่ไม่สามารถสร้างความสุขให้แฟนบอลไทยได้”

“เมื่อผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ดังนั้น สมาคมฯ ต้องกลับมาทบทวน ปรับปรุงแก้ไข เพื่อพัฒนาสิ่งเหล่านั้นให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้ฟุตบอลทีมชาติไทยพัฒนาและเดินหน้าต่อไปสู่การแข่งขันรายการต่อไปที่จะเกิดขึ้น ด้วยพลังที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น