No data was found

คืบหน้า!!ปมหลานโพสต์ พายายวัย 80 ปี ไปฉีดวัคซีนเข็มแรกได้ 8 วันเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้าหลานโพสต์เฟสบุ๊คพายายวัย 80 ปี ไปฉีดวัคซีนเข็มแรกได้ 8 วันเสียชีวิต ทางด้าน ผอ.รพ.ชลบุรีเผยทางรพ.ไม่ทิ้งผู้ป่วยหลังจากที่ญาติแจ้งว่ายายมีอาการผิดปกติก็รีบรับตัวเข้าดูแลแต่ด้วยอาการที่ทรุดหนักทำให้เสียชีวิตทาง รพ.ก็ดูแลเต็มที่พร้อมยื่นเรื่องให้สปสช.พิจารณาให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น

จากเหตุการณ์ผู้โพตส์เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ความสุข อยู่รอบตัวเรา มีข้อความว่า“เวลา10.30 ทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่า ยายหายใจเร็วขึ้นอาการเหมือนเหนื่อยมาก ถ้าอาการไม่ดีขึ้นขออนุญาตใส่ท่อเครื่องช่วยหายใจ นี้เป็นอาการหลังจากฉีดวัคซีนวันที่ 7 เข้ารักษา ร.พ. วันที่11แต่คุณหมอบอกว่าไม่เกี่ยววัคซีนนนนนน เคยดูแต่ข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองเซ็งเป็ดแม่งไม่รับ ”พร้อมกับมีภาพหญิงสูงวันนั่งรถเข็นรถพายายเข้าไปฉีดวัคซีนมีภาพตอนฉีดวัคซีนด้วย

คืบหน้ามาวันนี้ 16 มิ.ย.64 เวลา 09.30น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลชลบุรีได้พบกับแพทย์หญิงจิรวรรณอารยะพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ได้เปิดเผยว่าจากกรณีที่ นางรัตติยามหาโสม อายุ 80 ปีได้เข้ามาฉีดวัคซีนแอสต้าซินิก้าโดยคุณได้ยายจองคิวฉีดวัคซีนผ่านช่องทางหมอพร้อมและได้คิวฉีดวัคซีนเข็มแรกของ โรงพยาบาลชลบุรี วันที่ 7มิ.ย.และไปฉีดที่อาคารเทศบาลเมืองบ้านสวน วันที่ 7 มิ.ย.เวลา 11.00น.ทางโรงพยาบาลก็ติดตามอาการหลังการฉีดวัคซีนมาโดยตลอดจนผ่านมาเข้าวันที่ 8หลังจากฉีดวัคซีนทางญาติได้ติดต่อทางโรงพยาบาลมาว่าคุณยายมีอาการเหนื่อยทางหมอจึงได้รับตัวคุณยายมารักษาตามขั้นตอนแต่ด้วยอาการของคุณยายที่ทรุดหนักทำให้คุณยายเสียชีวิตโดยทางโรงพยาบาลก็ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่มาโดยตลอดตั้งแต่คุณยายเข้ามารับการรักษาตัวในช่วงนี้ที่มีการฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมากทางโรงพยาบาลก็ได้ติดตามอาการของผู้เข้ารีบการฉีดวัคซีนเป็นเวลา 30วันเนื่องด้วยอาการของคุณยายมีการเหนื่อยจึงได้รักษาตามอาการแต่การเสียชีวิตอาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับวัคซีนนั้นทางโรงพยาบาลก็มีการช่วยเหลือเพราะจากการตรวจสอบฟิล์มเอ็กเรย์มีความผิดปกติจากการตรวจปัสสาวะมีการบ่งบอกถึงการติดเชื้อแต่อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลก็ได้ติดตามและทำเรื่องในการช่วยเหลือและส่งเรื่องไปยังสปสช.เพื่อช่วยเหลือตามขบวนการตามขั้นตอนทางโรงพยาบาลช่วยเหลือทุกอย่างแน่นอน

ทางด้านนางสาวรวงทอง ศรีสุพัฒน์ผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกได้เปิดเผยว่าจากการได้การฉีดวัคซีนนั้นก็มีผลข้างคียงบ้างปกติคือมีอาการตัวรุมๆเหมือนจะมีไข้เพียงแค่1-2วันแรกหลังจากนั้นก็จะมีอาการตามปกติดีตนได้ฉีดเข็มแรกมาแล้วประมาณ 7วันและรอฉีดเข็มที่ 2ในเร็วๆนี้ตนก็อยากจะชวนพี่น้องชาวชลบุรีให้มาฉีดวัคซีนเพราะถ้ามีการฉีดวัคซีนเกิน 70เปอร์เซ็นก็เป็นผลดีต่อการสร้างภูมิคุ้มกันแบบกลุ่มเพราะชลบุรีเป็นเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมหากพี่น้องชาวชลบุรีมีสิทธิ์ตนก็อยากเชิญชวนให้มาฉีดเพราะถ้าฉีดกันเยอะก็จะเป็นผลดีและชลบุรีจะได้เปิดตามปกติการฉีดวัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น