No data was found

“ชาญศิลป์”ลาออกจาก DD บินไทย

กดติดตาม TOP NEWS

การบินไทย เผย คณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูฯ มีมติตั้งนายสุวรรธนะ สีบุญเรือง นั่งรักษาการแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลแล้ววันนี้ ด้านนายชาญศิลป์ ตรีนุชกร โยกเป็นผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ และกรรมการ มีผลตั้งแต่ 1 ก.ค.นี้

บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯเช้าวันนี้(16 มิถุนายน) ว่า ตามที่คณะผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ ในการประชุมเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 มีมติอนุมัติการลาออกของ นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร จากตำแหน่ง รักษาการแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทฯและผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ

ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าศาลจะมีคำสั่งตั้งผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ และแต่งตั้งรักษาการแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แล้วแต่เหตุใดจะถึงก่อน นั้น

ขณะที่เมื่อวานนี้ (วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ) ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งตั้งผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ และในวันเดียวกัน คณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการฯ ได้มีการประชุมครั้งที่ 1/2564 โดยที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งให้ นายสุวรรธนะ สีบุญเรือง ประธานเจ้าหน้าที่สายทรัพยากรบุคคล ดำรงตำแหน่งรักษาการแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีกตำแหน่งหนึ่ง ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน—30 กันยายน 2564

นอกจากนี้ บริษัทได้แจ้งการลาออกจากตำแหน่งของกรรมการ 3 ราย ได้แก่ พลอากาศเอกชัยพฤกษ์ ศิษยะศริน กรรมการอิสระและประธานกรรมการบริษัทฯ , นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล รองประธานกรรมการบริษัทฯ คนที่ 2 และนายบุญทักษ์ หวังเจริญ กรรมการอิสระ มีผลตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น