logo

เบียร์ ปรเมศวร์ คว้าเบอร์ 1 ท่ามกลางกองเชียร์ให้กำลังใจ(ชมคลิป)

เบียร์ ปรเมศวร์ คว้าเบอร์ 1 ท่ามกลางกองเชียร์ให้กำลังใจ 

(31 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครรับการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ บริเวณศาลาว่าการเมืองพัทยา พบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักบรรดาผู้สมัคร ทั้ง 3 ทีม และ 1 ผู้สมัครอิสระ ต่างขนลูกทีมร่วมสมัครกับทาง กกต.จังหวัดชลบุรี  โดยมีเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งเมืองพัทยาประจำเมืองพัทยา เป็นประธานในการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาในวันแรก

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารและการเจรจาตรงลงเรื่องของหมายเลขประจำตัวผู้สมัครเพื่อให้ได้หมายเลขผู้สมัครนายกกับมาสมาชิกสภาเมืองพัทยา ให้ได้หมายเลข ใกล้เคียงกัน เพื่อง่ายต่อการจดจำในการหาเสียงเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาในแต่ละเขต ทั้งนี้ได้มีการจัดพื้นที่รองรับกองเชียร์ของผู้สมัครแต่ละทีมไว้บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยาด้วย รวมถึงสื่อมวลชน ที่จะมาทำข่าว การลุ้นหมายเลขของผู้สมัคร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ทั้งนี้ จากการจับสลากหมายเลขผู้สมัครปรากฏว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ได้หมายเลข 1  นายศักดิ์ แตงฮ่อ ได้หมายเลข 2 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้หมายเลข 3 และนายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธรได้หมายเลข 4

ส่วนหมายเลขผู้สมัครมมาชิกสภาเมืองพัทยาอยู่ระหว่างการตกลงกันระหว่างทีมนายเมืองพัทยาผู้สมัครทั้ง 4 คน โดยบรรดากองเชียร์มีการตะโกนหมายเลขผู้สมัครนายกเมืองพัทยาของแต่ละทีม ซึ่งทีมเรารักษ์พัทยามีนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยามาพร้อมนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมต.วัฒนธรรม ทีมพัทยาร่วมใจนำโดยนายนิรันดร์ วัฒนศาสสาธร และทีมคณะก้าวหน้าพัทยา ที่มีนายธนาธร จึ่งรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

อนันต์ สุขวัฒนะ / เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุตุฯ เตือนทั่วไทยเตรียมรับมือ ฝนตกหนัก 50 จังหวัด กทม.ฝนกระหน่ำ 60%
กินเนสฯบันทึกแชมป์ใหม่ น้องหมายักษ์เกรตเดนสูงที่สุดในโลก
อินเดียทุบบ้าน 11 หลัง เหตุเจอเนื้อวัวในตู้เย็น
"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น