No data was found

“ทนายเดชา” คาด ตร.ออกหมายจับคดี “แตงโม” เพิ่ม ปัดเกาเหลา “หมอพรทิพย์”

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายเดชา" คาดมีโอกาสสูง ตำรวจออกหมายจับคดี แตงโม นิดา เพิ่มอีก พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหากับหมอพรทิพย์ เพียงแค่ไม่อยากให้ก้าวก่ายทางคดีอีก

วันที่ 30 มี.ค. 65 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง เปิดใจกับ “ทีมข่าวท็อปนิวส์” ถึงกระแสว่า จะมีการออกหมายจับคนบนเรือเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีผู้ต้องหาในคดีนี้ 2 คน ประกอบด้วย นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ว่า คดีดังกล่าวมีโอกาสสูงมากที่ตำรวจจะออกหมายจับคนบนเรือเพิ่ม ในความผิดทำลายพยานหลักฐาน เพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาคนอื่น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัว นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

ทนายเดชา เปิดเผยอีกว่า คดีนี้มีแต่คนที่ดูเทาๆ เป็นคนที่ทำให้สังคมตั้งคำถามว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการเสียชีวิตของคุณแตงโม หากตำรวจมีหมายเรียก ก็คงไม่ต้องมีทนาย แต่คดีนี้แม้กระทั่งพยานก็มีทนายด้วย คนกลุ่มนี้ต้องไปรู้เห็นเป็นใจหรือมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับคดี อีกทั้งที่ผ่านมาตำรวจทำงานเต็มที่ แต่หลายอย่างต้องสับขาหลอก บอกไม่มีหมายจับสุดท้ายก็มี แนวโน้มในการออกหมายจับก็จะเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนประเด็นคุณแม่แตงโมและแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการ สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค มีความเห็นไม่ตรงกันนั้น คุณแม่แตงโม เพียงแค่รู้สึกว่า แม้จะทำการชันสูตรกี่ครั้ง ผลที่ได้ก็ออกมาเหมือนเดิม จึงอยากเอาเรื่องออกจากกรรมาธิการดังกล่าว และตำรวจเองก็ไม่สบายใจ โดยการที่ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ เข้ามาก้าวก่ายการทำงานของเจ้าหน้าที่นั้น ได้สั่งให้พยานเข้าเครื่องจับเท็จ แล้วไปให้สัมภาษณ์ตั้งข้อสงสัยมากมาย ทั้งที่ความจริงแล้ว ตำรวจได้ทำงานไปหมดแล้ว คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่คนบนเรือโกหกเท่านั้น

ขณะที่ประเด็น กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ รับสืบสวนดคีของ แตงโม นั้น ส่วนตัวมองว่าทุกอย่างชัดเจนแล้ว ทาง ดีเอสไอ ไม่น่ารับทำคดีอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น