No data was found

ตลาดไท ประกาศปิด”ลานผัก” 17-19 มิ.ย. หลังพบผู้ติดเชื้อ 86 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ตลาดไท ประกาศปิด"ลานผัก" 17-19 มิ.ย. หลังพบผู้ติดเชื้อ 86 ราย

ตลาดไทภายใต้ความร่วมมือ สนับสนุน และควบคุมดูแลจากสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้ดำเนินการตรวจเชื้อโควิด-19 แบบเชิงรุก ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 – 13 มิ.ย. 64 กับผู้ค้าและแรงงานในลานผัก จำนวน 1,513 ราย
พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 86 ราย แบ่งเป็นแรงงานต่างชาติ 38 ราย ผู้ค้าและแรงงานคนไทย 48 ราย และได้ดำเนินการแยกผู้ติดเชื้อโดยเร็วที่สุดแล้ว พร้อมกักตัวกลุ่มผู้มีความเสี่ยงสูง 14 วัน

นอกจากนี้ ทางตลาดจะดำเนินการปิดทำบิ๊ก คลีนนิ่ง (Big Cleaning) เพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเฉพาะ “ลานผัก” เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 64 เวลา 00.05 น.ถึง 19 มิ.ย. 64 เวลา 23.59 น.สำหรับมาตรการกักตัวและการกลับเข้าพื้นที่เพื่อทำการค้า ขอให้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดตามประกาศ เลขที่ T.020/2564 เรื่องมาตรการการกักตัว

สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ที่ได้ประกาศไปเมื่อวันที่5 มิ.ย. 2564 นอกจากนี้ ผู้ค้าและแรงงานในพื้นที่ลานผักต้องรับการตรวจเชื้อโควิด-19 และแสดงใบผ่านการตรวจโควิด-19 จึงจะสามารถกลับเข้าทำการค้าได้ตลาดไทขอให้ทุกท่านไม่ประมาท การ์ดอย่าตก อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย เวันระยะห่าง 1 – 2 เมตร และหมั่นล้างมือบ่อยๆ ทั้งนี้ ตลาดไทยังมุ่งมั่นต่อการดำเนินการป้องกัน ควบคุม ทุกวิถีทาง เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างเต็มที่ โดยตลาดอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการปกติทุกวันตลอด 24 ชม. ภายใต้มาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ตลาดไท คอลเซ็นเตอร์ 02-264-6264
ประกาศ ณ วันที่ 14 มิ.ย. 2564

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น