No data was found

“กลุ่มใส่ใจ” ส่ง “จิ๊บ ศศิกานต์” ลงชิงศึกผู้ว่าฯ กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ‘กลุ่มใส่ใจ’ นำโดยนายวินท์ สุธีรชัย แกนนำพรรครวมไทยยูไนเต็ด ได้เปิดตัวนโยบาย ‘กรุงเทพ เมืองปลอดภัย’ โดยเน้นให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด พร้อมประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงของประเทศที่มีความปลอดภัยในทุกด้าน ทั้งในด้านชีวิตและทรัพย์สิน ด้านสุขภาพ และการวางรากฐานการศึกษา โดยการยึดผลประโยชน์ของคนกรุงเทพฯเป็นที่ตั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้นายวินท์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “ปัจจุบันในกทม. มี เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ LGBTQ และ ผู้ด้อยโอกาส รวมกันมากกว่าผู้ชายวัยทำงานเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสังคมที่เน้นชายเป็นใหญ่ปัจจุบันยังไม่มีคนที่ใส่ใจในการเข้ามาดูแลคนส่วนใหญ่เหล่านี้ ‘กลุ่มใส่ใจ’ ที่ก่อตั้งโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ จึงต้องการเข้ามาช่วยคนที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพฯแต่ถูกปฏิบัติเหมือนชนชั้นสองให้ มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการศึกษาที่เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตเป็นหลัก

นายวินท์ ระบุต่อว่า “คุณจิ๊บ ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ เป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจแบบมืออาชีพที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานราชการในกรุงเทพฯที่มีปัญหาในปัจจุบันให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพได้ นอกจากนี้คุณจิ๊บยังมีประสบการณ์ในการทำงานและความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสเป็นอย่างดี เราจึงเห็นตรงกันที่สนับสนุนคุณจิ๊บเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามกลุ่มใส่ใจ และมั่นใจว่าคุณจิ๊บจะสามารถนำนโยบายกลุ่มไปสู่การปฏิบัติจริงได้เมื่อได้เป็นผู้ว่าฯกทม. และกลุ่มใส่ใจจะเข้าสู่สนามการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในฐานะกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและมั่นใจว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทางกลุ่มได้เน้นย้ำนโยบายเรื่องกรุงเทพฯปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ พัฒนาการศึกษา เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวนโยบายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 เม.ย. 2565 เวลา 13.30 น.”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น