No data was found

“แรมโบ้” เห็นด้วย ซูเปอร์โพล คนยังเลือก “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่ยังอยากเลือก “พลเอกประยุทธ์” เป็นนายกฯ เพราะเห็นความจริงใจในการแก้ไขปัญหา พร้อมขอให้มั่นใจนายกฯทำงานต่อจนครบเทอมไม่ยุบสภา หรือลาออกตามข้อเรียกร้องฝ่ายค้านแน่นอน

12 มิถุนายน 64  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) ที่ได้สำรวจ เรื่อง ความนิยม ผู้นำรัฐบาล กับ ประชาธิปไตย  โดยจากผลสำรวจหากวันนี้เลือกได้จะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี พบว่า อันดับแรกหรือร้อยละ 30.8 เลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ดังนั้นถือว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังให้ความไว้วางใจนายกฯประยุทธ์อยู่ และยังอยากให้นายกฯบริหารประเทศ

 

นายเสกสกลยังมองว่าที่ประชาชนยังไว้ใจนายกฯนั้นเพราะว่าที่ผ่านมาตลอดการบริหารงาน 7 ปี นายกฯได้มีความตั้งใจจริงและทำให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่าได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว  แก้ปัญหาและพัฒนาประเทศในด้านใดบ้าง มีผลงานที่ชัดเจน รวมถึงการบริหารสถานการณ์โควิด-19 ทั้งด้านสาธารณสุข เศรษฐกิจ การบริหารจัดการวัคซีน

 

“นายกฯให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด อยากให้สถานการณ์การระบาดเชื้อโควิด-19 คลี่คลายและจบลงให้ได้ เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ อยากให้ประชาชนพ้นกับความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมานายกฯ รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนได้ทำงานอย่างหนักในการช่วยประชาชนในทุกด้าน

 

จึงขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่านายกฯ รัฐบาล ยังจะทำงานเพื่อประชาชนต่อไปจนกว่าจะครบเทอม โดยตนเองมั่นใจว่านายกฯจะไม่ลาออก หรือยุบสภาฯอย่างแน่นอน ตามที่มีกระแสข่าวอยู่ หรือตามข้อเรียกร้องของฝ่ายค้าน เพราะการเรียกร้องของฝ่ายค้านนั้นไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน แต่เป็นการทำเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของฝ่ายค้าน”

 

” ดังนั้นที่มีการปล่อยข่าวว่าจะมีการยุบสภาก่อนครบวาระจึงไม่เป็นความจริง ขอประชาชนอย่าไปเชื่อข่าวลือข่าวลวงทั้งหลาย โดยเฉพาะฝ่ายค้าน ยิ่งประชาชนส่วนใหญ่ยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯให้อยู่บริหารประเทศต่อทำให้พวกฝ่ายค้านกำลังจะอกแตกตาย เพราะอยากกลับมามีอำนาจรัฐ แต่ไม่ยอมฟังกระแสประชาชนที่เชื่อมั่นในฝีมือและผลงานของพลเอกประยุทธ์ที่ต้องการให้เป็นนายกฯอยู่บริหารประเทศต่อไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้
"หอการค้า" ร่วมกลุ่มเครือข่ายค้านขึ้นค่าจ้าง 400 เท่ากันทั่วปท.
"ภัทร เหมสุข" ชี้ภาพหลุด "ทักษิณ" คุยผูู้นำชนกลุ่มน้อย สร้างปัญหาแน่นอน
รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สนับสนุนโดยเครือซีพี โมเดลต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
แม่เล้าค้ากาม ขบวนการส่งหญิงไทยขาย-บังคับค้าประเวณีที่ดูไบ ถูกสอบสวนกลางรวบ คาสนามบิน
“พิมพ์​ภัทรา” ห่วงหน้าฝน สารพิษปนเปื้อนลงน้ำ สั่งเข้มเฝ้าระวัง​ ย้ำโรงงานไฟไหม้ไม่ใช่แค่วางเพลิงทั่วไป
"ศุภมาส" ยกระดับวิทย์ไทย อว.พัฒนาอุตฯ "รำข้าว" สร้างโอกาสเชิงพาณิชย์
พายุฝนถล่มน้ำท่วมผิวการจราจรทำให้ถนนลื่นคนขับรถบรรทุกใจหายล้อหลังหลุดออกจากตัวรถหกล้อ
ชาวบ้านน้ำโจ้ระทม พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านพัง ผ่านไป 4 วัน ไร้เงาสส.ดูแล ด้านผู้ใหญ่บ้าน ร้องขอกำลังพลทหารช่วยซ่อมแซม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น