No data was found

“ชนะศักดิ์” ซัด “ธีระชัย” พฤติกรรมคือจิ้งจกเปลี่ยนสี หิวแสงโหยหิวเศษอาหารจากเจ้าของคอก

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “ธีระชัย"พฤติกรรมคือจิ้งจกเปลี่ยนสี"หิวแสงโหยหิวเศษอาหารจากเจ้าของคอก ยันพรรครวมไทยสร้างชาติ จุดยืนชัดเจน ปกป้องสถาบันฯสนับสนุนนายกฯประยุทธ์ เพราะแก้ปัญหาประเทศ ที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ทิ้งปัญหาและหนี้สินไว้มากมาย คงกลัวเจ้าของคอกสุนัข ไม่ส่งลงส.ส.อุดรฯเลยรีบหิวแสงอยากโชว์ข้ามหัวโฆษกพรรค โดยไม่ดูกำพืดตัวเอง

วันที่ 19 มีนาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ แค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ ไร้ความหวังให้ประชาชนและประเทศชาติ โดยระบุว่า แม้นายธีระชัย จะมองว่าพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นแค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ แต่ยืนยันว่าคนที่มาร่วมงานพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานเพื่อชาติและประชาชนได้

ส่วนที่พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ ก็เพราะเห็นว่าเป็นคนที่เข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมืองที่รัฐบาลเก่าสร้างไว้ แม้จะเป็นนายกฯรัฐประหารแต่ก็ทำงานได้มากกว่า
และประชาชนน่าจะมีหวังกับพรรครวมไทยสร้างชาติ มากกว่าพรรคเพื่อไทยอีก เพราะเห็นผลงานมาแล้วไม่ว่านายกฯคนไหนที่มาจากทั้งพรรคไทยรักไทยหรือ พรรคเพื่อไทย ก็ติดคุกติดตารางเพราะมีคดี ทุจริตคอรัปชั่นจนหนีไปอยู่ต่างประเทศมีความสุข

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งก่อนที่นายธีระชัยจะกล่าวหาพรรครวมไทยสร้างชาติอย่าขี้แพ้ชวนตีหากแพ้เลือกตั้ง หันกลับไปมองพรรคเพื่อไทยก่อนว่าตั้งแต่ไม่ได้เป็นรัฐบาล ขี้แพ้ชวนตีหรือไม่ เพราะตนเองเห็นมาตลอดว่า ชอบทำตัวเป็นนักเลง หาเหตุมากล่าวหา โจมตี นายกฯและรัฐบาลไม่หยุด ไม่เคยทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ทำแต่ของนายใหญ่ อย่าทำตัวเป็นเหล้าเก่า ขวดเก่าอยู่เลย

” นายธีระชัย เพิ่งย้ายมาอยู่กับเจ้าของคอกสุนัขเก่า รีบโชว์ลีลาบทบาทเลียเท้าเลียตีนเจ้าของคอก กลัวไม่ได้เศษอาหารมากิน กลัวเจ้าของคอกจะไม่ส่งลงส.ส.รีบกระโดดงับหิวแสงออกสื่อทันที มีแกนนำผู้ใหญ่บางท่านในพรรคเพื่อไทยบอกมาว่า ทำอะไรไม่ปรึกษาหารือพรรคโชว์ข้ามหน้าข้ามตาโฆษกพรรค ไม่รู้บทบาทหน้าที่ตนเองทั้งที่เพิ่งเข้ามาอาศัยในคอกเก่าได้ไม่กี่วัน ตอนที่อาศัยอยู่ในซีกรัฐบาลสังกัดพรรคภูมิใจไทยเป็นที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎร ยังชมนายกฯชมรัฐบาล เผลอแป้บเดียว ออกมาด่ามาว่าเสียแล้ว คนเช่นนี้จะตั้งฉายาว่าอะไรดี คงต้องเรียกว่า ” จิ้งจกเปลี่ยนสี หิวแสงมานาน เพราะไม่มีบทบาทอะไรในพรรคภูมิใจไทย เลยรีบแย่งซีนโฆษกพรรคเพื่อไทยเป็นแน่ อายุก็แก่มากแล้วไม่ดูกำพืดตัวเอง แต่ยังอยากหิวแสงข้ามหน้าข้ามตาทีมงานโฆษกรุ่นเด็กๆในพรรคอีก ระวังเถอะล้ำเส้นมากเกินไป เจ้าของคอกทางไกล อาจจะไม่ให้ลงสมัคร ส.ส.อุดรธานี จะย้ายกลับมาอยู่ภูมิใจไทย ก็คงไม่มีใครอยากรับจิ้งจกเปลี่ยนสีเช่นนี้กลับคืนมาหรอก” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น