No data was found

“อะตอม” ตั้งข้อสงสัย 6 คำถาม กับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีแตงโม

กดติดตาม TOP NEWS

"อะตอม" ตั้งข้อสงสัย 6 คำถาม กับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีแตงโม

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมือง ได้โพสต์ถามคำถามถึงความแปลกในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาความจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนสนิท อย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

“ผมไม่อยากพูดคำว่าแปลกเกินกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับ แต่ไม่พูดคงจะไม่ได้1.เจ้าของเรือพร้อมผู้โดยสารที่อยู่บนเรือ5คน ผมดูจากคลิปก็รู้ว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย คุณปล่อยกลับบ้านไปตอนที่เพิ่งเกิดเหตุใหม่ๆวันแรกได้ไง? ทั้งมีคนเสียชีวิตบนเรือลำนี้นะเว้ยปล่อยกลับบ้านได้ไงวะ? ถามหน่อยถ้าเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง หรือคนที่คุณรักประสบเหตุแบบนี้บ้าง คุณจะปล่อยให้ผู้อยู่บนเรือกลับบ้านเปล่าครับ ?

2.หลักฐานหรือคลิปต่างๆเคยได้มาจากพวกท่านแล้วพวกท่านมาแถลงบ้างหรือเปล่าครับ? แต่เท่าที่ผมเห็นคลิปเพราะท่านอื่นๆในประเทศไทยที่รักและอยากหาความเป็นธรรมให้เพื่อนผมแชร์ในโลกโซเชียลและส่งหลักฐานเช่นคลิปต่างๆให้พวกท่านทั้งสิ้น ทำไมไม่มาจากทีมพวกท่านบ้างเลยครับ?

3.ผมเชื่อคุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพราะท่านตรงฉินและท่านเป็นอดีตผอ.ที่รับผิดชอบเรื่องผ่าศพ มาก่อนยังออกมาพูดว่าผิดปกติเกินไป และระหว่างคุณหมอพรทิพย์ซึ่งปิดคดีดังๆของประเทศไทยมานับไม่ถ้วนพวกท่านคิดว่า พวกผมควรจะเชื่อคุณตำรวจที่รับผิดชอบหรือคุณหมอพรทิพย์รวมถึงทนายและคนไทยทั้งประเทศดีผม ควรเชื่อใครดีครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

4.แล้วทำไมพวกท่านถึงไม่รีบสืบหาและออกมาแถลงให้สื่อมวลชนทราบ ว่าใครกันที่มาขู่เพื่อน “คุณแตงโม” ด้วยวิธีการต่างๆนาๆ บอกตามตรงว่าไอ้พวกนิสัยแบบนี้ ผมไม่เคยกลัวแม้แต่นิดเดียว ผมถามพวกท่านหน่อยมันสืบอยากมากเลยเหรอครับ?

5.ผมสอบถามหน่อยครับผมในฐานะเพื่อนสนิทผู้ตายและอยู่ “สมาคมกู้ภัย” เหมือนกัน และได้ไปรอรับร่างไร้วิญญาณของเพื่อนที่ท่าน้ำ ตรงที่เจ้าหน้าที่รับร่างเพื่อนผมขึ้นมาและเจ้าหน้าที่ๆรับร่างเพื่อนผมขึ้นมาบอกผมว่าไปเจอกันที่โรงพยาบาลในม.ธรรมศาสตร์รังสิต ผมไปรอเป็นชั่วโมงแล้วถามเจ้าหน้าที่เจ้าหน้ารพ. เจ้าหน้าที่รพ.บอกว่าตำรวจให้รถกู้ภัยวกกลับบนทางด่วนเพื่อไปที่โรงพยาบาลตำรวจที่ขึ้นตรงกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทำไมเหรอครับท่าน

6.เมื่อวานนี้ผมดีใจมากที่แม่ยังไม่รีบเอาเพื่อนสนิทผมไปรีบเผาและให้ตรวจสอบการเสียชีวิตก่อนและทราบว่าวันนี้จะมีทนายไปยื่นที่กระทรวงยุติธรรม ผมในฐานะเพื่อนสนิทต้องบอกว่าผมโคตรดีใจมากครับที่ออกมาเป็นแบบนี้แล้ว แล้วใครที่คิดว่าตัวเองแน่ และสามารถเคลียร์ได้หมดที่ตนและพวกทำผิด เปิดตัวออกมาเลยครับ ผมอยากเจอพวกท่านหน้าเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น