No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ฟันธง “แตงโม” ถูกฆาตกรรมอำพราง -พบฟันหลุด 4 ซี่

กดติดตาม TOP NEWS

"เต้ มงคลกิตติ์" ฟันธง "แตงโม" ถูกฆาตกรรมอำพราง หลังมีการตรวจสภาพศพแตงโมพบมีรอยช้ำที่คอคล้ายถูกรัด ซ้ำศีรษะด้านขวามือถูกทุบ ฟันหายไปถึง 4 ซี่

วันที่ 10 มี.ค. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ท่าเรือวัดสร้อยทอง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว โดยนายมงคงกิตติ์ ระบุว่า ตนลงพื้นที่เรียบแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อตามหากล้องวงจรปิดที่คาดว่าจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่ แตงโม ตกเรือ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ใช้อำนาจในการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามหน่วยงานรัฐแล้วหลายแห่ง ทำให้ตอนนี้สามารถเชื่อมโยงไทม์ไลน์ ของการล่องเรือได้แล้วเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับนายเอกพันธุ์ บันลือฤิทธิ์ และ คุณหญิง พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ในรายการหนึ่ง ทำให้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมมากมาย โดยเฉพาะประเด็นการเสียชีวิตของน้องแตงโม นั้นไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่เป็นฆาตรกรรมอำพราง เรื่องนี้ตำรวจต้องตอบคำถามให้ได้ก่อนว่า ศีรษะด้านขวามือของแตงโมเป็นรอยถูกทุบหรือไม่ และใครเป็นคนทุบ ทำไมตาถึงปิดแบบนั้น ไม่เท่านั้นฟันยังหลุดถึง 4 ซี่ ส่วนหน้าอกก็ช้ำเลือดช้ำหนอง ส่วนขามีบาดแผลกว้างประมาณ 3- 4 นิ้ว โดนปิรันย่า กัดหรืออย่างไร ส่วนคอมีรอยช้ำ และไม่ได้เกิดจากสร้อยคอที่สวมอยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ บอกต่ออีกว่า จุดเริ่มต้นที่ต้องมาไล่กล้องวงจรปิดในวันนี้ มาจากกล้องวงจรปิดที่ท่าเรือเทเวศน์ ที่เห็นมีบางอย่างตกจากเรือ จากนั้นประมาณ 3 วินาที ทุ่นก็ตกลงมา และถัดไปอีก 3 วินาที คนบนเรือก็ยืนขึ้น จึงเกิดข้อสงสัยว่าอาจจะไม่ใช่อุบัติเหตุ และการมาไล่กล้องวงจรปิดในวันนี้ก็ค่อนข้างให้น้ำหนักว่าเป็นคดีฆาตกรรม 95 เปอร์เซนต์ ส่วนเรื่องของอุบัติเหตุให้เพียง 5 เปอร์เซนต์เท่านั้น เพราะกล้องวงจรปิดหน้าวัดเทวราชกุญชร แม้จะสังเกตุเห็นคนเรือมีกัน 6 คน แต่ท้ายเรือจากเงาจะเห็นว่ามีคนทำอะไรบางอย่างคล้ายกับผู้หญิงกำลังสะบัดหรือเหวี่ยงอะไรบางอย่าง

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากเชื่อว่าแตงโมตกน้ำที่ท่าเรือเทเวศน์ ทำไมร่างของแตงโมถึงมาลอยช่วงสะพานพระราม 7 นายมงคลกิตติ์บอกว่า มีความเป็นไปได้ เนื่องจากว่าช่วงเวลาดังกล่าวอาจมี กระแสน้ำทะเลหนุน ทำให้กระแสน้ำไหลพัดย้อนขึ้นมา

 

ส่วนกรณี ที่ นายมงคลกิตติ์เชื่อว่า อาจถูกฆาตกรรม เพราะมีบาดแผลต่างๆตามร่างกายของคุณแตงโม จะใช้อำนาจส.ส.ตรวจสอบการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องสอบสวนเพราะถ้าหากพยานหลักฐานที่ตนเองได้มา ขัดแย้งกับสำนวนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ พนักงานสอบสวนทั้งหมดอาจจะมีความผิดตามมาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น