No data was found

“ไผ่ ลิกค์” ยอมรับโทรหา “ไฮโซปอ” วัน “แตงโม” ตกเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

"ไผ่ ลิกค์" ยอมรับโทรหา "ไฮโซปอ" วัน “แตงโม” ตกเรือ แจงแค่สอบถามเรื่องราว ยันไม่ช่วยเรื่องคดีอยู่แล้ว

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับ “สำนักข่าวไทย” ว่า หลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดังตกน้ำเจ้าพระยา ตนเองได้ทราบเรื่องไลฟ์สด จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้งแตงโมและนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับนายตนุภัทรว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร โดยตนเองพูดคุยกับนายตนุภัทรไม่นาน มีอยู่สองประเด็น ประเด็นแรก นายตนุภัทร บอกว่า แตงโมไปฉี่แล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก และประเด็นที่สอง ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกันแล้วมีเหตุการณ์คนนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป แล้วคนขับมีโทษจากเรื่องนี้ ทำให้นายตนุภัทรกังวลเรื่องดังกล่าวว่า จะเดือดร้อนหรือไม่ โดยตนเองก็ได้บอกกับนายตนุภัทรว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และนายตนุภัทร ก็บอกว่ากำลังหาอยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามในเรื่องการโทรศัพท์คุยกับนายตนุภัทรในวันเกิดเหตุหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า คิดว่าเรื่องของตนเองคงไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เพราะว่าไม่ได้มีอะไร เพราะเราก็คุยกันมาตลอดในเรื่องของรถ และช่วงนี้ก็ได้คุยกับทั้งนายตนุภัทรและภรรยาของนายตนุภัทรเป็นระยะ เพราะก็รู้จักกันอยู่แล้ว สำหรับกระแสสังคมที่กังวลว่าจะมีการช่วยเหลือในคดีดังกล่าวนั้น ตนยืนยันว่าดูจากการทำงานของตำรวจแล้วทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนเองก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร

 

 

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น