No data was found

คนดูแลเรือ เผย “แตงโม” ถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย “แตงโม” นักแสดงชื่อดังถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ตร.เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐาน พบคราบไวท์กระจายอยู่ภายในเรือ

จากกรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอด NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือสปีดโบ็ทที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือคันที่เกิดเหตุที่ดารานักแสดงสาว แตงโม ภัทรนิดา ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน

ึั

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปรื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้แลเรือกล่าวว่า ตนเองเห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แล้วขี่ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดารานักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือก็ขับเรือไปตามปกติ คาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ โดยคาดว่า ดารานักแสดงสาวล่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจอตัวแล้ว "แม่ใจร้าย" คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางกะปิ อ้างตั้งครรภ์ไม่พร้อม
นักเรียนเฮ "โรงเรียนดังโคราช" ให้อิสระ LGBTQ+ ไว้ผมยาวเหมือนผู้หญิงได้
อากาศสุดแย่ 39 จว.จมฝุ่นพิษ "เชียงใหม่" ไม่คลี่คลาย อากาศแย่อันดับ 4 ของโลก
"ดร.ธรณ์" เผยน้ำทะเลไทยร้อนที่สุด ตั้งแต่เคยตรวจวัดมา ทำลายสถิติในรอบ 40 ปี
สาวเปิดบ้านรับจัดฟันเถื่อน ลวดดัด ยางเชน อุปกรณ์แฟชั่นมีครบ สอบสวนกลาง ตามรวบ
อาลัย "ปันปัน" นักแสดงบท "เจ๊แชมเปญ" แห่งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เสียชีวิตแล้ว
ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น