No data was found

ตร.เรียกสอบเพื่อน-คนขับเรือ พบพิรุธปม “แตงโม” ตกเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.นนทบุรี เรียกสอบเพื่อน คนขับเรือ พบท่าทีพิรุธ กรณี แตงโมง ทิดา นักแสดงชื่อดังพลัดตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของ คุณแตงโม แต่อย่างใด มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น

พ.ต.อ.จาตุรนต์ เปิดเผยอีกว่า มีเพื่อนของ คุณแตงโม คนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดและให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เพียงแต่เขียนในสมุดเพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่า ขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนและคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คนแล้ว โดยจะเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้

พ.ต.อ.จาตุรนต์ เปิดเผยต่ออีกว่า ตำรวจไปตรวจสอบเรือลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า เรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหน ส่วนประเด็นเรื่องจะมีการดื่มแอลกอฮอล์ หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากวันนี้ตรวจหาแอลกอฮอล์ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48
จีนประสบความสำเร็จทดลองปลูกข้าวแบบเร่งรัดในทะเลทราย
รถไฟสินค้าจีน-ลาว-ไทย-มาเลเซียขบวนแรกออกจากเฉิงตูแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น