No data was found

“ม.จ.จุลเจิม” เผยอาจมีข่าวดี เจี๊ยบชอบหยามของสูงจ่อนอนคุก

กดติดตาม TOP NEWS

“หม่อมเจ้าจุลเจิม” เผย อาจมีข่าวดีเจี๊ยบชอบหยามของสูงจ่อนอนคุก หมดอนาคตการเมือง เสี่ยงทำพรรคโดนยุบ

ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ครบรอบ 2 ปี ยุบพรรคอนาคตใหม่ แต่คดีอาญาอันเนื่องมาจากการยุบพรรคยังคงเงียบสนิท ว่ายังไงครับ ท่านผู้ใหญ่ครับ ทั้งหัวหงอก หัวดำ และหัวล้าน มีเพื่อนผมร้องถามมา แต่อีกไม่นาน อาจมีข่าวดี เจี๊ยบ ชอบหยามของสูงแทนเกียร์คนขับรถเมล์ อาจหมดอนาคตทางการเมือง และนอนคุก แน่นอน และพลอยทำให้ พรรคก้าวไม่สั้น ไม่ไกลอาจจะโดนยุบ แบบอนาคตใหม่ เพราะเจี๊ยบ และพรรคพวกแท้ๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ในภาพมีข้อความของ ดร.ณฐพร โตประยูร อดีตที่ปรึกษา ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน โดยระบุข้อความไว้ว่า ข่าวดี สำหรับประชาชนผู้จงรักภักดี ข่าวร้าย สำหรับบุคคลองค์กร เครือข่ายที่ล้มล้างการปกครอง ที่ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย นายกรัฐมนตรี ส่งเรื่องให้กระทรวงยุติธรรมดำเนินคดี กระทรวงส่งเรื่องให้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ดำเนินคดีแล้วครับ ซึ่งคดีนี้ไม่ต้องใช้เวลาสอบสวนให้ยุ่งยาก เพียงแต่ขอสำนวนที่ ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา มาดำเนินคดีซึ่งมีข้อเท็จจริง พยานหลักฐานพฤติการณ์ การกระทำ รายชื่อบุคคลครบถ้วน สามารถออกหมายเรียกมาแจ้งข้อหาได้เลยครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น