No data was found

“ไตรรงค์” ซัดใคร เลวเสมอต้นเสมอปลาย สั่งลูกน้องเผาบ้านเผาเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

ไตรรงค์ ซัดใคร เลวเสมอต้นเสมอปลาย สั่งลูกน้องเผาบ้านเผาเมือง เอาชนะในสภาไม่ได้ก็ทำให้สภาล่ม เป็นคนไทยทำลายไทยไม่หยุด เมื่อไหร่จะดวงตาเห็นธรรม

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุข้อความว่า เลวเสมอต้นเสมอปลาย เมื่อคนอื่นขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรี ที่เป็นบุคคลที่ตนเองสั่งไม่ได้ เอาชนะเขาโดยใช้คะแนนในสภาผู้แทนราษฎรตามกติกาสากลไม่ได้ ก็ต้องใช้วิธีให้ #ลิ่วล้อเผาบ้านเผาเมือง ชาติเสียหายช่างหัวมัน ปัจจุบันคนอื่นขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีถูกต้องตามรัฐธรรมนูญที่ประชาชนส่วนใหญ่รับรอง แต่เป็นบุคคลที่ตนเองสั่งไม่ได้เช่นเดียวกัน จะเอาชนะเขาโดยใช้คะแนนในสภาผู้แทนราษฎรตามกติกาสากลไม่ได้ (อาจเพราะขี้เหนียวกว่าเขาหรืออาจจะเพราะลูกน้องมองไม่เห็นอนาคต) จึงต้องหันมาใช้วิธี #ทำให้สภาฯล่ม ประชุมอะไรกันไม่ได้ ชาติเสียหายช่างหัวมัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายไตรรงค์ กล่าวว่า ทั้งสองวิธีเป็นวิธีที่ป่าเถื่อน ที่ประเทศที่เจริญแล้วไม่เคยมีใครใช้วิธีทั้งสองนี้ มีแต่ประเทศไทยนี่แหละที่การเมืองเลวลงทุกวัน ไต้หวันว่าแย่แล้ว แต่ก็ยังแย่สู้ไทยไม่ได้เลย ทั้งนี้ก็เพราะวงการเมืองตกอยู่ใต้อิทธิพลของคนเลวๆ บางคนเลวเสมอต้นเสมอปลาย บางคนถูกคนเลวสั่งให้ทำเลว เลวไม่เลิกกันจริงๆ อุตส่าห์แบ่งใจให้ตลอดด้วยความสัตย์จริง แต่ทำให้ผิดหวังและเสียใจมากขึ้นทุกวันๆระบายออกมาเพราะน้อยใจที่เห็นคนไทยทำลายไทยไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อไหร่จะเข้าใจเสียทีว่าทุกอย่างในโลกนี้ทั้งรูปธรรมและนามธรรม (เช่น ทรัพย์สินเงินทอง ยศถาบรรดาศักดิ์) ล้วนไม่มีตัวตน ทุกอย่างตกอยู่ภายใต้กฎพระไตรลักษณ์คือ #อนิจจัง #ทุกขัง #อนัตตา ทั้งสิ้น สิ่งที่จะอยู่ได้นานที่สุดก็คือ #ตัวประเทศไทย นั่นแหละครับ ที่ทุกคนอย่าเป็นทาสของกิเลสแล้วรุมกันทำลาย ขัดขวางความเจริญของมันเลยครับ ขอบิณฑบาตเป็นครั้งที่สองแล้วนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น