No data was found

ทำกันได้ลง ไรเดอร์สุดช้ำ ลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ยอดซื้อหลายร้อย กลับถูกเท ลั่นเครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ

กดติดตาม TOP NEWS

ไรเดอร์โดนลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ยอด 735 บาท สุดท้ายบอก ‘เครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ’ โชคดีมีคนเหมาช่วย แฉไรเดอร์โดนกับเพียบ

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายคนสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากเมื่อมีลูกค้ารายหนึ่งได้สั่งน้ำกับพนักงานส่งอาหาร หรือไรเดอร์ แต่สุดท้ายโดนลูกค้าเทสั่งแล้วไม่รับของที่สั่ง

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.พ.65 ที่ผ่านมาโดยทางด้าน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Arya Arya” ได้โพสต์ระบุว่า มีไรเดอร์รับออร์เดอร์ลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ผ่านค่ายดังแห่งหนึ่ง โดยมียอด 735 บาท ซึ่งทางร้านก็รีบทำและแถมให้อีก 1 แก้วเป็น 12 แก้ว จากนั้นไรเดอร์ก็มารับแล้วแชทคุยกับลูกค้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้านไรเดอร์ถามลูกค้าว่า “ที่อยู่ตรงตามหมุดเลยใช่ไหมครับ” ลูกค้าก็ตอบว่า “ครับ” ไรเดอร์จึงบอกว่ามาถึงแล้ว แต่แล้วกลับเจอเรื่องทำเอาอึ้ง เมื่อลูกค้าคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า “เครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ” ก่อนจะปิดเครื่องหนี แล้วออร์เดอร์ก็ถูกยกเลือก ทำเอาไรเดอร์คนนี้ถึงกับกุมขมับ เพราะต้องรับผิดชอบเอง เครมไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้โทรคอมเฟิร์มกับลูกค้า

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนใจดีซื้อน้ำทั้งหมดจากไรเดอร์ นอกจากนี้ยังมีไรเดอร์คนอื่นๆ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงลูกค้าที่ไม่รับสินค้าจากไรเดอร์ โดยเป็นการต่อว่าถึงการกระทำที่ไม่ควรทำแบบนี้เพราะมันทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น