No data was found

“อุ๊บ วิริยะ”สะใจ“ลุงพล” โดนออกหมายจับ ซัดเจ็บ! ใครทำกรรมต้องรับผิดชอบ

กดติดตาม TOP NEWS

อุ๊บ วิริยะ ฝากบอกแฟนคลับลุงพล ให้ตาสว่างได้แล้วเปิดดูข่าวบ้าง พร้อมเผยความรู้สึก 1 ปีที่รอคอย รู้สึกดีใจและสะใจ กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ

อุ๊บ วิริยะ” หรือ นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ อดีตคนเคยสนิท “ลุงพล” หรือ นายไชย์พล วิภา ผู้ต้องต้องหา ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่เพิ่งถูกตำรวจออกหมายจับถึง 3 ข้อหา เมื่อกลางดึกทีผ่านมา ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบข่าว บนเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว ระบุใจความ “ดารากกกอก..ต้องไปนอนคุกแล้วครับ..แฟนคลับมันคงจุกอกตายกันแน่ ๆ 555” ตามต่อด้วยสเตตัสที่ระบุว่า “Rip…ไว้อาลัยแป๊บ..อวสานดารากกกอก ..1ปีที่รอคอย #กฏแห่งกรรม..#ยุติธรรมเสมอ” และยังได้โพสต์ภาพกับพ่อแม่ของ น้องชมพู่ พร้อมข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่น้องชมพู่ตลอดไปครับ… #คนร้ายต้องชดใช้กรรม”

ต่อมา “อุ๊บ วิริยะ” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นนี้ว่า หลังมีข่าวว่าลุงพลโดนออกหมายจับ ก็รู้สึกว่าดีใจและสะใจ ใครทำกรรมก็ชดใช้กรรมไป ไม่อยากยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้อีกเพราะมันเกินเยียวยาแล้ว ส่วนแฟนคลับของเขาที่เคยมาด่าตนเอง อยากให้ตาสว่างเปิดดูข่าวกันบ้างว่าความจริงคืออะไร วันนี้ตนไม่อยากพูดถึงเขาอีก ไม่แฮปปี้กับเขา ไม่เคยมีใครมาด่าตนตั้งแต่ทำงานมาในวงการ พูดตรง ๆ คนแบบนี้ เราจะไปคบค้าทำไม ไม่สั่งเสียอะไรทั้งนั้น ขอให้ชดใช้กรรมไป ที่ฉันเจอไปเกินเยียวยา

“อุ๊บ วิริยะ” ยังบอกด้วยว่า “พ่อแม่ของน้องชมพู่น่าจะมีความสุขที่ได้จับคนร้าย มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ๆ เพราะเกี่ยวข้องกับการตายของเด็กเป็นเรื่องการเสียชีวิตในครอบครัว คนโดนหมายจับก็อยู่ในครอบครัวเดียวกันด้วย โดยส่วนตัว พ่อกับแม่ของน้องชมพู่น่ารักมากๆ สำหรับที่บ้านกกกอกตนไปมากกว่า 10 ครั้ง ก็ผูกพันพอสมควรกับคนที่นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น