No data was found

“ลุงพล”มอบตัวแล้ว สีหน้าเครียด ไม่ยอมให้ตำรวจล็อกตัว

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนหลายสำนักมาปักหลักรอ หลังทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดแจ้งว่า จะพานายไชยพล วิภา หรือ ลุงของน้องชมพู่ เข้าพบ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข. ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้จำนวน 3 ข้อหาคือ พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

โดยเมื่อเวลา 10.50 น. ทนายษิทรา ได้เดินทางมีถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วยรถกระบะสีดำ ก่อนที่จะลงจสกรถเพื่อพบสื่อแต่ทนายษิทราไม่ให้สัมภาษณ์กีบสื่อมวลชน และไม่พบว่าบนรถคันดังกล่าวมีลุงพลนั่งมาด้วย เมื่อสอบถามทนายษิทราแจ้งว่า ตนเองไม่ได้มารถคันเดียวกันกับลุงพบ

ซึ่งลุงพลได้เดินทางมารอตนเองที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมกับป้าแต๋นภรรยา พร้อมแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ลุงพลเข้ามอบตัวกับพล.ต.อ.สุวัฒน์ ผบ.ตร. โดยไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุใด จากนั้นทนายษิทราพยายามโทรศัพท์หาลุงพล ก่อนจะทราบภายหลังว่าลุงพลและป้าแต๋นได้เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตพรวจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาลุงพลและน้าแต๋นออกจากอาคารไป

11.00 น. มีรายงานว่า ลุงพล พร้อมด้วยป้าแต๋น ได้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วยรถแท็กซี่ โดยทั้งคู่สวมแมส ปิดบัง ขับรถเข้ามาก่อนที่จะทนายตั้มจะเดินทางมาถึง โดยทันทีที่ลงรถแท็กซี่ได้พากันเดินเข้าไปด้านในอาคารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยป้าแต๋น สวมเสื้อคลุมสีแดง /กางเกงลายพราง ขณะที่ลุงพล ใส่เสื้อสีขาว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น