No data was found

“โจรใต้” ขว้างระเบิดใส่ตู้ ATM พังยับ รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง เจ็บหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

โจรใต้ขว้างบึ้มสนั่นตู้ ATM พังยับ รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง บันนังสตา ถูกสะเก็ดระเบิดเจ็บหนัก ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

เมื่อวานนี้(10 ก.พ.65) เวลาประมาณ 19.55 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ก่อเหตุขว้างระเบิดเข้าไปในบริเวณตู้ ATM บริเวณหน้าป้อมยามที่ทำการโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง หมู่ที่ 1 บ้านสนามบิน ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ ทราบชื่อ นายอิสมาแอ มามะ อายุ ประมาณ 34 ปี ซึ่งเป็น รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณแขนและขาซีกขวาหลายจุด ต่อมาแพทย์ – พยาบาลโรงพยาบาลบันนังสตา ได้นำตัว นายอิสมาแอ ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อนำสะเก็ดระเบิดออกจากลำตัวและรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอิสมาแอ กำลังกดเงินที่ตู้ ATM ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน คนซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิดชนิดแสวงเครื่อง(ไปป์บอมบ์)เข้าไปในบริเวณตู้ ATM จำนวน 1 ลูก ส่งผลทำให้ นายอิสมาแอ ล้มลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?
เขมรหนีความจน! ลอบเข้าไทยหางานที่แปดริ้ว หวังค่าแรง 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น