No data was found

เปิดใจ หนุ่มจอดรถ ให้คนข้ามทางม้าลาย! เผยทั้งเจ็บตัวแถมโดนด่า

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจ หนุ่มจอดรถ ให้คนข้ามทางม้าลาย! เผยทั้งเจ็บตัวแถมโดนด่า

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Peerajit Binsomprasong (พีรจิต บินสมประสงค์) โพสรูปภาพพร้อมข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ถึงตนถูกรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตน ขณะจอดรถให้หญิงสูงวัยที่รอข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้าโรงเรียนกรพิทักษ์ ซอยเพรชเกษม 69 ถนนบางบอน 3 แขวงหนองแขม กทม. และยังถูกผู้ขับขี่รถคันอื่นที่ขับผ่านมาต่อว่าตน โดนหาว่าจอดทำไมจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ทีมข่าว Top News ได้ติดต่อไปยัง นายพีรจิต บินสมประสงค์ เจ้าของโพส เพื่อถามเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นอย่างไร นายพีรจิต เปิดเผยว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีชมพู-ทอง ทะเบียน 3ขฮ-7865 กทม. มาทางถนนเพชรเกษม 69 มุ่งหน้าเอกชัย ใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อขับขี่มาถึงหน้าโรงเรียนกรพิทักษ์ ก็ได้มองเห็นหญิงวัยกลางคนกำลังรอข้ามถนนอยู่ ตนจึงได้เบรคให้คนเดินข้ามอยู่ตรงขอบเส้นทางม้าลายพอดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ในขณะเดียวกันไม่นานก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อีกทั้งยังมีผู้ที่ใช้จักรยานยนต์อีกคันขับผ่านมาจอดเทียบและต่อว่าตนว่า “เค้าแค่ยืนรอ คุณจะหยุดทำไม จอดรถไม่ดูตาม้าตาเรือ คนอื่นจะซวยไปด้วย” ทำให้ตนถึงกับตกใจกับคำต่อว่าดังกล่าว แต่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าตัวเองนั้นทำถูกกฎจราจร ส่วนคู่กรณีของตนได้ไปเจรจา ที่ สน.หนองแขม

นายพีรจิต เผยอีกว่า ยิ่งไปกว่านั้นคู่กรณีของตนได้เดินมาพูดคุยกล่าวอ้างโกหกว่า ให้ยอมความกันหากไม่ยอมจะโดนค่าปรับ 1,000 บาท ตนไม่เชื่อจึงได้เข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ร้อยเวรเจ้าของคดี และได้สอบถาม พบว่าคู่กรณีของนั้นโกหก ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร ต่อมาร้อยเวรได้สรุปคดีว่า คู่กรณีเป็นฝ่ายผิด พร้อมแจ้งข้อหา “ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย” และปรับเป็นเงิน 400 บาท พร้อมทั้งชดใช้ค่าเสียหายกับทางประกันของตนด้วย

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ พบ ทางม้าลายสีแดงขนาดใหญ่ ความยาว 5 เมตร กว้างถนน 4 เลน เมื่อทีมข่าวได้ลองเดินข้ามถนนดูทำให้ทราบว่า การข้ามทางม้าลายจุดบริเวณนี้มีความเสี่ยงอยู่พอสมควร เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร ให้กับผู้ที่ขับขี่และคนเดินข้ามถนน อีกทั้งจุดดังกล่าวยังเป็นบริเวณหน้าโรงเรียนซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากในการอำนวยทางด้านการจราจร จึงอยากฝากไปถึง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยอำนวยความสะดวกด้านสัญญาณไฟจราจร ในทางข้ามม้าลายทุกๆจุด รวมไปถึงประชาชนทุกคนที่ขับขี่รถทุกประเภท ขอให้ ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความถูกต้องและตัวท่านเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น