logo

หนุ่มนามสกุลดัง ขับรถหรูพุ่งชนคนงานขูดผิวจราจรดับ 1 เจ็บ 1 รถพังยับเยิน!

หนุ่มนามสกุลดัง ขับรถหรูพุ่งชนคนงานขูดผิวจราจรดับ 1 เจ็บ 1 รถพังยับเยิน!

เมื่อเวลา 01.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน 1 และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนทางทางด่วนเฉลิมมหานครทิศทางจากบางนามุ่งหน้าดาวคะนอง ช่วงทางโค้งต่างระดับท่าเรือ ที่แยกไปดาวคะนองเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อแลนโรเวอร์ ทะเบียน ฌว 333 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนรถอีแต๊กที่ดัดแปลงมาทำเป็นรถทำความสะอาดระหว่างที่ขูดผิวจราจรบนทางด่วนเพื่อปูยางมะตอยใหม่ จนคนงานที่ขับรถเสียชีวิต

นายอนุสรณ์ ดีวงษ์ หนึ่งในคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังทำงานขูดผิวถนน เตรียมปูพื้นยางมะตอยใหม่ และเปิดช่องทางให้รถผ่านเพียงช่องทางเดียว โดยขณะนั้นกำลังทำงานอยู่หน้าป้ายจราจรบอกเตือนการก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. มีรถเทรลเลอร์กำลังขับเข้ามา แต่รถเก๋งคันนี้ได้ขับปาดหน้ารถเทรนเลอร์มาด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และชนเข้าที่รถของคนงานอย่างแรง ทำให้รถไปกระแทกกับขอบทาง และผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถประมาณ 100 เมตร และมีคนงานอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และลงรถมาพบว่ามีกลิ่นแอลกอฮอล์ และท่าทางคล้ายคนเมาสุรา

 

สำหรับรถของคนงานที่เป็นรถไถนาดัดแปลงมาปฏิบัติงาน ได้รับความเสียหายทั้งคัน ล้อหลุดขาดออกจากตัวรถ และเครื่องยนต์เสียหาย ส่วนรถเก๋งคู่กรณี เสียหายบริเวณกระโปรงหน้ารถ โดยทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบที่จุดเก็บรถของกลางของสน.ทางด่วน 1

ส่วนคนขับรถเก๋ง หลังเกิดเหตุได้ควบคุมตัวมาที่สน.ทางด่วน 1 ทราบชื่อคือนายศรวีร์ จำปาทิพย์พงศ์ อายุ 22 ปี จากการตรวจสอบพบว่าเป็นนามสกุลเดียวกับเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และพบมีอาการบาดเจ็บ จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และให้แพทย์ตรวจหาแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี และอยู่ระหว่างรอผลตรวจ โดยยังไม่ได้ตรวจเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ซึ่งผู้บาดเจ็บขอนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

 

โดยหลังจากพักรักษาตัวแล้ว พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เบื้องต้น ต้องแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานอื่นๆ ประกอบเพิ่มเติม

ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายเอกชัย เอี่ยมสะอาด อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่นำส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น