No data was found

“เจ๊จ๋า” ประกาศเจตนารมณ์ อาสาดูแลประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 25 ม.ค. 2565 นางอัมพาพันธ์ นิลประภา หรือ “เจ๋จ๊า” เจ้าของห้างผ้าโชคดี ได้ถือโอกาสเชิญญาติพี่น้อง คนสนิท และสื่อมวลชน ร่วมรับประทานอาหารเจ เพื่อถือเป็นการขอบคุณ และเพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยช่วงหนึ่งของการพบปะสังสรรค์

“เจ๋จ๊า” หรือ “แม่จ๋า” ได้ขออนุญาตทุกๆท่านที่ได้มาร่วมงาน ประกาศเจตนารมณ์ ในการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 นครศรีธรรมราช พรรคเสรีรวมไทย ว่า “ในวันนี้เป็นวันมงคลสำหรับแม่จ๋าในการจัดการงานไหว้ขึ้นในวันนี้ ก็เนื่องจากในวันที่31 ม.ค. ทุกท่านก็จะมีภาระกิจของตัวเอง แม่จ๋าจึงอยากประกาศให้ทุกท่านในที่นี้ทราบถึงเจตนารมณ์ของการลงสมัครรับเลือกตั้งว่าแม่จ๋ามีความตั้งใจจริง ที่อยากเห็นผู้แทนที่ประชาชนสามารถที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เวลาที่ประชาชนทุกข์ร้อน สามารถมาขอความช่วยเหลือได้ซึ่งในปัจจุบันเป็นแบบนั้นหรือไม่ แม่จ๋ามีความตั้งใจจริงและแน่วแน่ ที่จะสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งกว่านี้ เพราะแม่จ๋าได้ตระหนักอย่างถี่ถ้วนและบรรลุแล้วว่า เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป ต่อให้แม่จ๋ามีสมบัติมากมายเมื่อถึงวาระสุดท้ายของชีวิต แม่จ๋าก็ไม่สามารถเอาอะไรไปได้เลย คุณกิตติ สามีแม่จ๋าผ้าก็เอาอะไรไปไม่ได้สักหลา กระดุมสักเม็ดก็เอาอะไรไปไม่ได้

ตั้งแต่วันที่คุณกิตติ เสียชีวิต ก็คิดในใจเสมอมาว่า ต่อแต่นี้ไปชีวิตที่เหลือคือการให้คืนสู่สังคม ตราบเท่าที่เราจะมีแรงทำได้ การตัดสินใจสู่สนามการเมืองในครั้งนี้ แม่จ๋าได้ตระหนักดีแล้วว่าหากเรามีโอกาสได้ไปยืนในจุดที่สามรถช่วยเหลือชาวบ้านได้มากกว่านี้สังคมคงจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เรียนว่าชีวิตนี้เพื่อคืนกลับ แม่จ๋าก็ไม่ได้เข้าไปเพื่อหวังกอบโกยอะไร แม้แต่เงินเดือนหากได้เป็น สส.ก็คงจะคืนกลับสังคมเช่นกัน แต่จะคืนกลับในรูปแบบไหนก็มาว่าหลังจากได้เป็นแล้วนะค่ะ นางอัมพาพันธ์ กล่าวในที่สุด

กัญญาณัฐ  เพ็ญสวัสดิ์/จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบ "เฟรม เวฟ 125" คาไซต์งาน หลังพรากเด็กสาววัย 14 หนี ล่าสุดกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว
เปิดพฤติกรรม “ทีมงานสส.ก้าวไกล” ไถเงินหมื่นไซต์ก่อสร้างปราจีนบุรี “สส.แจ้” ลั่นกมธ.มีหลักฐานข้อมูลแน่น
"ผู้การฯยะลา" สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ
"ถาวร"กางรธน.ชี้ชัด"พิชิต"ขาดคุณสมบัตินั่งรมต. ฝากกกต.ใช้อำนาจพิจารณา
อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น