No data was found

ปราศรัยใหญ่ครั้งแรก! “ไทยภักดี” อ้อนพลังเงียบหลักสี่เข้าคูหากาเบอร์ 1 ก้าวแรกเปลี่ยนประเทศ​!

กดติดตาม TOP NEWS

ปราศรัยใหญ่ครั้งแรก! "ไทยภักดี" อ้อนพลังเงียบหลักสี่เข้าคูหากาเบอร์ 1 ก้าวแรกเปลี่ยนประเทศ​!

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 65 ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ พรรคไทยภักดีได้จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมของเขตหลักสี่-จตุจักร นำโดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี , นายชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคฯ ,นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จากจังหวัดต่างๆ และเครือข่ายปกป้องสถาบันร่วมกันปราศรัย และยังมีนายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม​ มาร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

โดยนายพันธุ์เทพ ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร ระบุว่า ทุกวันนี้ตนเองเบื่อการโกงชาติ เบื่อการทุจริตคอร์รัปชั่น และเบื่อการสร้างความแตกแยก จึงทำให้ตัดสินใจมาทำการเมือง และคนที่เข้าไปในสภาปัจจุบันนี้ ก็เข้าไปเพื่อต่อรองอำนาจ แต่ไทยภักดี จะเข้าไปในสภาพเพื่อทำการตรวจสอบปราบปรามการทุจริตอย่างเข้มข้น และจะเข้าไปจัดการกับคนที่จะมาสร้างความแตกแยกของคนไทย แล้วก็นเองรับไม่ได้ที่มีกลุ่นบางกลุ่มเข้ามาต่อรองเพื่อสร้างความแตกแยก และพรรคไทยภักดีอาจไม่ได้ยืนอยู่ตรงกลาง แต่ยืนอยู่ข้างความถูกต้องแน่นอน จึงอยากขอแรงชาวหลักสี่ และขอแรงสนับสนุนจากประชาชนที่มีความเชื่อความศรัทธาว่าการเมืองสะอาดยังมีอยู่จริง และพรรคไทยภักดีจะขอนับ1จากเขตจตุตักรหลักสี่ และจะไม่เข้าไปทำละครการเมืองแต่จะเข้าไปทำเพื่อผลประโยชน์ของคนไทยทุกคน ทั้งนี้จึงขอเรียกร้องไปยังพลังเงียบให้ออกมาใช้สิทธิ และออกมาสร้างความสามัคคีให้กับประชาชน

 

 

ขณะที่ นายแพทย์วรงค์ หัวหน้าพรรค ปราศรัยขอบคุณผู้สนับสนุนพรรคไทยภักดี พร้อมระบุว่า วันนี้มาประกาศเชิญชวน ปลุกประชาชน ว่าทุกคนมีสิทธิเท่ากัน และเมื่อไรคนที่มีอำนาจมักจะพูดส่าเขาทาจากประชาชน แต่สมบัติของชาติของราขการจะต้องมาถึงประชาชนอย่างเท่าเทียม ดังนั้นผลประโยชน์ที่กลับมาต้องเท่ากัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้มันไม่เท่ากัน และเมื่อกาใครไปแล้วได้เขาอำนาจไปแล้ว สิ่งที่ตามมาคือการทุจริตคอร์รัปชั่น และตนเองห็ต่อสู่กับการทุจริตคอร์รัปชั่นมาตลอด อย่างกรณีของโครงการรับจำนำข้าว ก็อ้างว่ามาจากการเลือกตั้งเช่นกันและล่าสุดที่ตนเองมาต่อสู้เรื่องดาวเทียมไทยคม ซึ่งเป็นโครงการที่ใหญ่มาก เป็นการเอื้อผลประโยชน์ให้นายทุนที่ไม่ไหลมาสู่ประชาชน และจากการต่อสู้ดาวเทียม2ดวงกำลังจะตกเป็นของประชาชน

 

 

ทั้งนี้พรรคไทยภักดีเชื่อว่า ปัญหาทุกวันนี้คือการทุจริตคอร์รัปชั่น จนทำให้เกิดการสร้างความแตกแยก และที่ผ่านมาไม่มีพรรคไหนจะมาปราบโกง แต่พรรคไทยภักดี เป็นพรรคแรกที่ประกาศตัวชัดเจนว่าจะมาปราบโกงพร้อมมองว่า การเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค. เป็นการชี้เป็นชี้ตายประเทศ และไทยภักดีจะใช้อุดมการณ์สร้างชาติมาเป็นอุดมการณ์ในการต่อสู้ ดังนั้นจึงอยากสื่อสารไปยังประชาชน ว่าการเลือกตั้งรอบนี้ เหลือผู้สมัคร5พรรค และมีพรรคที่ตนเองเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ และเป็นบ้านของตนเองมาก่อนที่ไม่ได้ลงสมัคร ก็คือพรรคประชาธิปัตย์ จึงอยากสื่อสารไปยังเอฟซีของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า พรรคไทยภักดี กับประชาธิปัตย์ยังมีแนวทางสอดคล้องกัน จึงอยากขอคะแนนจากฐานแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ให้กับพรรคไทยภักดี และหากลงคะแนนให้ มั่นใจได้ว่า จะไม่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ผิดหวังด้วยเช่นกัน และพรรคไทยภักดี ก็จะเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับพลเอกประยุทธ์ แต่ไม่ได้หมายความว่า จะปกป้องพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคหลักของรัฐบาล หากโกงก็จะต้องออกไป แต่หากปกป้องผลประโยชน์ของชาติก็จับมือกันได้ พร้อมมองว่าวันนี้พรรคหลักของรัฐบาลกำลังแตกแยก แบ่งเป็นมุ้ง และไม่รู้ว่ามุ้งไหนจะมากระซวกรัฐบาล แต่มั่นใจได้ว่า พรรคไทยภักดี จะใช้ใจ ไม่ใช้กล้วยอย่างแน่นอน

นายแพทย์วรงค์ ยังบอกอีกว่า หนึ่งเสียงครั้งนี้จะเป็นหนึ่งเสียงที่ทรงพลัง ที่จะเป็นจิตวิทยาว่าพลังแห่งความดีชนะทุกอย่าง และจะเป็นโดมิโน่ตัวแรกในการเปลี่ยนแปลงสังคมไทย

 

 

ด้าน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ​ ระบุ​ ตนเองไม่ใช่​ สมาชิกพรรคไทยภักดีแต่มีอุดมการปกป้องสถาบันเช่นเดียวกันและพรรคนี้ชูนโยบายกังกล่าวขึ้นมาอย่างเป็นรูปธรรม​ และถ้าหากพรรคนี้​ได้รับเลือกตั้งต้องการที่จะให้มีการตรวจสอบระบบของกระทรวงยุติธรรม​ในการปล่อยตัวนักโทษทางการเมือง​อย่างเร่งด่วน​/การต่อสัญญาดาวเทียมไทยคม​/และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนหลักสี่​ ในโครงการดูแลผู้สูงอายุ/คนพิการและผู้ป่วยติดเตียงโดยตนจะเดินหน้าผลักกันช่วยอีกแรงอย่างเต็มที่และยืนยันตนเองไม่ได้โม้ทำจริง​ ดูได้จากการจัดเตรียมเตียงสนามหลายพันเตียง​เพื่อคนไทยทุกคน​ พร้อมทิ้งท้ายว่า​ ‘เชื่อหมอเหรียญทอง​ดีกว่าเชื่อหมาขี้เรื้อน​’​

 

สำหรับการจัดเวทีปราศรัยในวันนี้ มีประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงปิดเวที และจะมีการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายอีกครั้ง 28 ม.ค.ก่อนจะมีการเลือกตั้ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น