No data was found

‘นิโรธ’ ปัดร้าวหนัก ปมไลน์หลุด ‘เฮ้ง’ยุทำโพลแค่แซวกันในกลุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

‘นิโรธ’ อ้างปมไลน์หลุด‘เฮ้ง’ยุทำโพลแค่แซวกันในกลุ่ม ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ปัดพปชร.ร้าวหนัก ชี้‘สุชาติ-ธรรมนัส’ใจนักเลงคนละสไตล์แต่รักกัน

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่รัฐสภา นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐยังเกิดความขัดแย้ง หลังจากล่าสุดภาพการสนทนาในกลุ่มไลน์ซึ่งมีชื่อนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เสนอให้ทำโพลถามประชาชนถึงสาเหตุที่พรรคพลังประชารัฐตกต่ำ ว่า ไม่มีอะไร กรณีไลน์กลุ่มเป็นเรื่องที่เขาพูดคุยกันธรรมดา ซึ่งตนคิดว่าอย่าไปซีเรียสอะไร มันไม่ใช่ประเด็นใหญ่ เพราะการทำงานร่วมกันภายในพรรคพลังประชารัฐอาจเป็นคนละสไตล์บ้าง แต่ไม่ได้มีปัญหา เช่นเดียวกับผู้สื่อข่าวของแต่ละสำนักก็มีความแตกต่างกันไปบ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆ แค่พูดคุยแซวเล่นกันเอง

เมื่อถามว่า แต่กลุ่มไลน์ดังกล่าวไม่มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐอยู่ด้วย นายนิโรธ กล่าวว่า เป็นการแซวเล่นกันของคนที่อยู่ในกลุ่มไลน์ดังกล่าวว่าน่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ เมื่อถามย้ำว่าดูเหมือน นายสุชาติและร.อ.ธรรมนัสมีปัญหาระหว่างกันมาตลอด นายนิโรธ กล่าวว่า ไม่มี ที่จริง นายสุชาติและร.อ.ธรรมนัสมีหัวใจเป็นนักกีฬา คือเป็นนักเลง ซึ่งไม่ใช่อันธพาล แต่หมายความว่าเขาเป็นคนเข้าใจง่าย พูดกันแค่ไม่กี่คำ ก็เข้าใจกันแล้ว ตนอยู่ใกล้ชิดกับทั้ง 2 คน หมายความว่าเป็นสมาชิกพรรคด้วยกัน ตนเห็นว่าทั้งคู่เป็นคนตรงไปตรงมา ตนจึงคิดว่าเรื่องดังกล่าวมันไม่ใช่ประเด็น

ผู้สื่อข่าวถามว่าบางคนมองว่าภายในพรรคพลังประชารัฐมีความขัดแย้งค่อนข้างมากพอสมควร นายนิโรธ กล่าวว่า คนภายนอกก็คิดอย่างนั้น แต่ที่จริงมันไม่ใช่ สไตล์ใครก็สไตล์มัน เมื่อถามว่าแสดงว่ายังรักกันใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า รักกัน เพราะทุกคนช่วยกันทำงาน นายสุชาติกับร.อ.ธรรมนัสไม่มีอะไร เขาก็พูดคุยกัน เมื่อถามอีกว่าแต่ไม่ค่อยได้เห็นนายสุชาติและร.อ.ธรรมนัสพูดคุยกันสักเท่าไหร่ นายนิโรธ กล่าวว่า เพราะเขาไม่ได้เจอกัน โดยนายสุชาติมีงานในฐานะรัฐมนตรีจำนวนมาก ขณะที่ร.อ.ธรรมนัสมีงานของพรรคจำนวนมากเช่นกัน เดินทางไปต่างจังหวัดเยอะ

ต่อข้อถามว่าเรื่องนี้ถือเป็นควันหลังจากกรณีที่พรรคพลังประชารัฐแพ้การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ในจ.ชุมพรและสงขลา ใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า การเลือกตั้งดังกล่าวเป็นการแข่งขันในพื้นที่ไข่แดงของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐทราบเรื่องนี้ แต่เพราะเรามีสมาชิกพรรคในภาคใต้ ดังนั้น ถ้าเราไม่ส่งคนลงสมัคร ก็จะทำให้เสียความตั้งใจของสมาชิกพรรค แต่เมื่อการแข่งขันจบแล้ว มันก็จบ เพราะพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีสปิริตสูง และมีวุฒิภาวะสูงมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น