No data was found

กองหนุนรัฐบาล ปลอบใจ “เสี่ยเฮ้ง” ชมเปาะทำดีแล้ว! แต่แพ้เพราะ 1ป.- 2 น.

กดติดตาม TOP NEWS

กองหนุนรัฐบาล แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ “เสี่ยเฮ้ง” ในเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว บอกสาเหตุที่แพ้ เป็นเพราะคนสงขลา ต้องการสั่งสอน 1ป. – 2น. หาเสียงดูถูกคน ยืนยันที่ผ่านมาเลือกพลังประชารัฐเพราะ “ลุงตู่” ถ้าไม่มีลูกตู่ ก็ไม่เลือก!

พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆสำหรับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา เขต 6 ที่ล่าสุดปรากฎผลว่า นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร หมายเลข3 พรรคพลังประชารัฐ ได้คะแนนเสียงมาเป็น อันดับ 2 รองจาก น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์

ภายหลังการประกาศผล ก็เกิดดราม่าสนั่นแวดวงการเมือง เมื่อร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงไปยังร่วมรัฐบาลคู่แข่ง ใจความตอนหนึ่งระบุว่า …. “แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า การเลือกตั้งในวันนี้ มีการจับการทุจริต แบบเห็นจะๆ หลักฐานแบบจะๆ มีการโอนเงินผ่านบัญชี มีการกาหมายเลขที่ตัวเองรับเงินมาอย่างชัดเจนมาก ผมก็ไม่เคยเห็นการเลือกตั้ง การโกงกันแบบนี้มาก่อน เป็นเรื่องที่ต้องสู้กันต่อไป”

ร.อ.ธรรมนัส ยังบอกด้วยว่า จากหลักฐานวันนี้ที่ทางเรา โดยทนายแดง ได้ร้องต่อกกต. ชุมพร และเห็นหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ เวลานี้ ค่อนข้างจะชัดเจนว่า มีการทุจริตกันอย่างชัดเจนมาก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายของบ้านเมืองเลย ไม่น่าเชื่อว่าพรรคหนึ่งที่มีภาพทางการเมืองบริสุทธิ์มาตลอดจะเป็นอย่างนี้

“การเลือกตั้งที่ชุมพรมันยังไม่จบ เราไม่ได้เป็นคนจับทุจริต เจ้าหน้าที่เป็นคนจับ แล้วหลักฐานมันชัดเจน แล้วจะมากล่าวหาเราเรื่องอะไร มีแต่เราจะต้องกล่าวหา ผมเริ่มตกใจตั้งแต่มีการจับการทุจริตกันตั้งแต่ตอนเช้า ผมเริ่มตกใจแล้วว่า ถ้าเป็นอย่างนี้ เราท่าทางจะลำบาก เพราะว่ากลยุทธ์ที่เขาใช้ มันชัดเจนมาก เราก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำกันขนาดนี้”

ในขณะเดียวกัน นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา เขต 6 ได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัว ระบุใจความว่า “ผลคะแนนของน้องโบ๊ต ที่ออกมา ถือว่าได้ตามเป้า และพวกเราเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะยืดอกรับความจริง ว่า แพ้ก็คือแพ้ เพราะคนชนะต้องมีแค่หนึ่งเดียว ที่ถูกเลือกเข้าไปเป็นผู้แทน จึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้สิทธิ์สามารถเลือกได้ตามตั้งใจ ซี่งผมเองก็ต้องขอบคุณพี่น้องชาวเขต 6 สงขลา ที่ออกมาลงคะแนนให้ ถือว่าเป็นคะแนนที่เยอะมาก น้องโบ๊ต เป็นน้องใหม่ทางการเมือง ได้คะแนนมากขนาดนี้ เค้าก็ดีใจและได้กราบขอบคุณชาวสงขลา ไปแล้ว ผลคะแนนที่ออกมา มันมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วถึงเท่าตัว ผมมีความพึงพอใจ พวกเราทีมพลังประชารัฐ ทำดีที่สุดแล้วครับ ขอแสดงความยินดี กับ น้องน้ำหอม เบอร์ 1 ด้วยครับ

 

 

ขณะเดียวกันแฟนเพจเฟชบุ๊ก และกองเชียร์ นายสุชาติ ชมกลิ่น ซึ่งเป็นฐานเสียงเดียวกับคนรัก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พากันแสดงความคิดเห็นใต้สเตตัส ดังกล่าว หลายร้อยข้อความ ล้วนแล้วแต่เป็นข้อความให้กำลังใจเสี่ยเฮ้ง สุชาติ บอกทำดีที่สุดแล้ว ชื่นชมที่นายสุชาติ เป็นลูกผู้ชาย แต่ที่แพ้ เป็นเพราะพา 1 ป. กับ 2 น. ลงไปหาเสียงด้วย นอกจากนี้คน สงขลาหลายรายยังระบุว่า ผลการเลือกตั้งดังกล่าว ถือเป็นการลงโทษ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากได้แสดงท่าทีในการหาเสียงด้วยถ้อยคำที่ดูถูก เรื่องเงิน

 

 

อาทิเช่น ขอชมท่านสุชาติ ว่าท่านพูดได้ดี น่าฟัง เป็นสุภาพชน ผิดกับอีกคนที่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ที่ชุมพร, ในฐานะคนบ้านเดียวกันก็ขอพูดด้วย ที่ผ่านมาเลือกเพราะลุงตู่ คนที่หักหลังนายก ลุงป้อมยังอุ้ม เลยโดยสั่งสอนซะ , คุณสุชาติ พูดดีมาก จบคือจบ ต่างกับนายธรรมนัส ตามที่ คุณสาทิตย์ พูดถึง สมควรให้ผู้ใหญ่ดีดปากสั่งสอน , วันที่ไปดู พปชร เค้าปราศัย บอกเลยว่าผิดหวังมาก ทั้งๆที่เชียร์น้องโบ๊ต มากๆๆ (ทั้งบ้าน) คนปราศัยพูดแขวะ แซะ ปชป. จัดรู้สึกรำคาญมากๆๆ งานนี้น้องโบ๊ต น่าจะชนะ แต่บอกเลยมาพลาดตรงแขวะนี้หละ ส่วนปชป ก็ไม่ได้ปราศัยดีมาก แต่ไม่เยอะเท่านั้น เอง , ขอชื่นชมในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านรมต.สุชาติค่ะ..เราเลือกพปชร.เพราะลุงตู่ การที่ปชป.ชนะก็ดีใจด้วย , ถ้าอยากชนะ ไอ้แป้งกับอีตาโต ไม่น่าไปช่วยหาเสียงนะคะท่าน ขออภัยในความไม่สุภาพ ชาวบ้านๆ พูดแบบคนใต้ อะคะ ฯลฯ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น