No data was found

“มิ้นต์ ชาลิดา” นางเอกสาวชื่อดัง ประกาศติดโควิด!

กดติดตาม TOP NEWS

"มิ้นต์ ชาลิดา" นางเอกสาวชื่อดัง ประกาศติดโควิด!

“มิ้นต์ ชาลิดา” ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกราย หลังน้องชายติดโควิดไปก่อนหน้านี้ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอโทษขออภัยคนใกล้ชิด

ข้อความระบุว่า “มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ”

“จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19”

“ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิด มิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ”

นอกจากนั้น มิ้นต์ ชาลิดา ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติม แนบมากับแคปชั่นด้วยว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิดกับเธอในช่วงที่ผ่านมาด้วย” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวมากมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น