No data was found

“แรมโบ้” เอือมระอา “ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแส หากินกับหมู

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้”เอือมระอา“ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแส หากินกับหมู

วันที่ 16 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “แรมโบ้” เอือมระอา “ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแสอยากดัง หากินกับหมู เอามาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ขอให้ย้อนมองอดีตรัฐบาลทักษิณ ปกปิดโรคไข้หวัดนกระบาด ไม่เห็นโวยวาย อายุมากแล้วให้แก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่กะโหลกกะลา จนเด็กๆต้อออกมาตั้งฉายาว่า” อย่างหนาตราช้่าง” 16 มกราคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กถึงโรคระบาดในหมูและแขวะอธิบดีกรมปศุสัตว์ขอให้ระวังหมูกลายเป็นแพะ โดยระบุว่าเรื่องนี้นายกฯเข้าใจดี เพราะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรายงานการทำงานให้ทราบมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2561 ที่เกิดโรคระบาดในจีนและเมื่อเม.ย.2562 รัฐบาลได้ยกระดับเป็นวาระแห่งชาติ ขณะเดียวกันนายกฯไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหา ได้เร่งแก้ไขปัญหาและได้พูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

นายกฯยังได้สั่งการให้ควบคุมโรคในสุกรให้เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ฟื้นฟูและช่วยเหลือเกษตรกรรายย่อยพัฒนาวัคซีนป้องกันโรค และแนวทางการสำรวจสุกรที่ติดเชื้อ นอกจากนี้ให้ประชาชนผู้บริโภคเดือดร้อนน้อยที่สุด โดยเฉพาะราคาหมูแพง “ขอนายปลอดประสพ ดูภาพรวมด้วยว่านายกฯและรัฐบาลได้ทำอะไร แก้ปัญหาอะไรไปบ้างแล้ว อย่าดูเพียงแค่บางส่วนแล้วก็เอามาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ซึ่งในสมัยรัฐบาลทักษิณก็มีเหตุการณ์ไข้หวัดนกระบาดในประเทศไทยติดต่อกัน 3 ปี และยังปิดข่าวไม่ให้ประชาชนรู้ว่ามีไข้หวัดนกระบาด กระทั่งมีผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นศพแรก ถึงค่อยมาดิ้นแก้ปัญหาสร้างภาพกินไก่โชว์
นอกจากนี้ในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ก็มีของแพงเช่นกัน ทั้งผัก ทั้งไข่แพงฟองละเกือบ 5 บาท และยังมาบอกอีกว่าของแพงคิดไปเอง ผ่านไป 1 ปียังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเลย แบบนี้ไม่เห็นเอามาเปรียบเทียบหรือเอามาโวยวายบ้าง อายุมากแล้วให้แก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่กะโหลกกะลา อย่าให้เด็กๆมาเรียกว่า อย่างหนาตราช้างเลย ละอายใจกับความคิดตัวเองโดยไม่ย้อนไปดูรัฐบาลตัวเองในอดีตบ้าง” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม
อินโดนีเซีย เผชิญโคลนถล่มและน้ำท่วมครั้งใหญ่
รัสเซีย ขึ้นบัญชีผู้นำยูเครนเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว
โซเชียลแซวยับ "พิธา" นำทีมก้าวไกล ร่วมงานสโมสรสันนิบาต ชีวิตสวนทางติ่งส้มหมิ่น จาบจ้วง สถาบันฯต้องนอนคุก
"อัษฎางค์" ย้อนชีวิต "โน้ส อุดม" โอดเป็นศิลปินไส้แห้ง วันนี้ด้อยค่า "พอเพียง" แขวะคนรุ่นเก่า ใช้การบูลลี่หากิน
คึกคัก ชาววังสะพุงสืบสานงานประเพณี แห่ต้นดอกไม้เครื่อง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น