No data was found

“มาดามหลี” ซัดเดือด “อรรถวิชช์” ดูหมิ่นเพศแม่!

กดติดตาม TOP NEWS

“มาดามหลี” ซัดเดือด “อรรถวิชช์” ดูหมิ่นเพศแม่

วันนี้ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเช้า นางสรัลรัศมิ์ได้มายืนทักทายประชาชนที่สัญจรไปทำงานในช่วงเช้าบริเวณแยกเสนานิคม และบริเวณตลาดเช้าบางเขน เพื่อขอคะแนนให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ จากนั้น นางสรัลรัศมิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กลุ่มบ้านพักอาศัยขนาดใหญ่ และคอนโด ยังถือเป็นจุดอ่อนของตน เนื่องจากไม่สามารถที่จะเข้าถึงได้เหมือนพื้นที่ชุมชน วันนี้จึงใช้วิธีการหาเสียงโดยการยืนสวัสดีและแนะนำตัวกับกลุ่มคนทำงานที่อยู่ละแวกนี้ พร้อมยอมรับว่า จำเป็นต้องใช้คะแนนนิยมของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการดึงคนกลุ่มนี้เข้ามาเลือกพรรคพลังประชารัฐ ส่วนปัญหาราคาสินค้าที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะกระทบกับคะแนนในการเลือกตั้งซ่อมหรือไม่นั้น ตนไม่กังวล เพราะเป็นปัญหาระยะสั้น และรัฐบาลกำลังเร่งแก้ไขปัญหาอยู่ทุกวัน

สำหรับกรณีพรรคเพื่อไทยโจมตีเรื่องการซื้อสิทธิขายเสียงในพื้นที่เขตหลักสี่ นางสรัลรัศมิ์ ตอบโต้ว่า ไม่มีผลอะไร เป็นการพูดโจมตีกันแบบลอยๆ และมองว่าไม่แฟร์ ไม่แมน หากมีหลักฐานก็ขอให้แฉออกมาเลย

นางสรัลรัศมิ์ ยังกล่าวถึงกรณีนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคกล้า ให้สัมภาษณ์ว่าพรรคพลังประชารัฐ น่าจะส่งคนที่มีคุณภาพมากกว่านี้มาลงสมัครว่า ถือเป็นการหมิ่นเกียรติตัวเองซึ่งเป็นผู้หญิงอย่างมาก การพูดของนายอรรถวิชช์นอกจากจะดูหมิ่นเพศแม่แล้ว ยังดูถูกคนหลักสี่ จตุจักร ที่ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐอีกด้วย ซึ่งนายอรรถวิชช์เคยพูดว่า เราเหมือนเป็นญาติกัน แต่วันนี้ทำพฤติกรรมเช่นนี้ นายอรรถวิชช์เป็นคนหน้าตาดี การศึกษาสูง ตระกูลใหญ่โต พอลงเลือกตั้งรู้ว่าจะแพ้ก็ออกมาโจมตี ดูถูกเหยียดหยามกันด้วยคำพูดที่ไร้ซึ่งความเป็นสุภาพบุรุษ โดยจะให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบว่าถือเป็นการทำผิดกฎหมายการเลือกตั้งในการโจมตี ใส่ร้ายหรือไม่ และดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ขอฝากไปยังนายอรรถวิชช์ว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวัดกันที่ผลงานในพื้นที่ ไม่ใช่วาทกรรมทางการเมือง หรือการดูถูกคนอื่นให้ตัวเองดูดี ขอให้ดูผลงานที่ทำมา และย้อนกลับไปดูตัวเองว่าเคยทำอะไรให้คนหลักสี่-จตุจักรบ้าง คนที่ประกาศว่าเป็นนักการเมืองคุณภาพ จะทำการเมืองใหม่ แต่คำพูดกลับสวนทางกับสิ่งที่กำลังทำ แถมเล่นการเมืองแบบเก่าด้วยการสาดโคลนใส่ร้ายกันแบบนี้ นี่หรือคือการเมืองที่มีคุณภาพ ดิฉันเชื่อว่าพี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักร จะเป็นผู้พิพากษานักการเมืองแบบนี้เอง และขอวิงวอนพี่น้องพ่อแม่ ชาวหลักสี่-จตุจักร ได้แสดงพลังปกป้องเกียรติยศของคนหลักสี่-จตุจักร ด้วย อย่าให้นักการเมืองแบบนี้มาย่ำยีดูถูกพวกเราตลอดไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น