No data was found

“นักธุรกิจหนุ่ม”โพสต์ร่ายยาวชี้แจง หลังดราม่าร้อน”บี น้ำทิพย์”แย่งสามีคนอื่น

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบีน้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

“ฟลุค ชลัคร”โพสต์ผ่านไอจีระบุว่า จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบีน้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้วเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยได้จดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น

ส่วนกรณีของน้องบี ผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาว่าเค้ามาฉกสามีคนอื่นไม่ใช่เรื่องจริง!!!

น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วยและการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่าเรา เพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหน ขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อการยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริงมี timeline ที่แน่ชัดทุกอย่างถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้กระจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอบทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียด้วยข้อความ หรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง

สุดท้ายแล้วผมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คนมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดจนทำให้น้องเสื่อมเสี่ยงชื่อเสียง ผมขอรับผิดเองทุกอย่างผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจเรื่องชีวิตคู่ บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น