No data was found

บรรยากาศ ปชช.แห่กลับภูมิลำเนา ทำการจราจรถนนมิตรภาพติดหนักยาวกว่า 10 กม.

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาบนถนนมิตรภาพ การจราจรติดขัดรถหยุดชะงักยาวกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเปิดเส้นทางพิเศษ

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 บรรยากาศรถติดที่บริเวณถนนมิตรภาพ-บายพาส เส้นเลี่ยงตัวเมืองมุ่งหน้าเข้าจังหวัดขอนแก่น ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนที่เดินทางมาจากสถานที่พักและที่ทำงานที่เริ่มหยุดงาน ได้เดินทางกลับบ้านในภูมิลำเนา โดยมีรถจำนวนมากที่เดินทางเป็นจำนวนมากส่งผลทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.จอหอได้อำนวยความสะดวก และบริการประชาชนที่บริเวณจุดที่เกิดปัญหาการจราจรติดขัด และเตรียมเปิดช่องทางพิเศษซึ่งคาดว่าระหว่างวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 จะมีจำนวนผู้คนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีแผนรับมือไว้แล้วกับปัญหาการจราจรติดขัด

 

ขณะเดียวกันบริเวณถนนมิตรภาพเส้นทางปากช่อง-สีคิ้ว-สูงเนิน ได้มีปริมาณรถของประชาชนที่เดินทางกลับจากจังหวัดกรุงเทพฯ เส้นทางมุ่งหน้าจังหวัดขอนแก่น ได้เริ่มมีปริมาณรถเริ่มสะสมมากขึ้น ซึ่งการจราจรยังไหลลื่นปกติและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอย่างไรก็ตามในห้วงวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 คาดว่าจะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นและส่งผลให้การจราจรติดขัด ซึ่งประชาชนควรวางแผนการเดินทางและปฏิบัติตามกฏจราจรเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางด้วย.

 

ภาพ/ข่าว ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น