No data was found

“ผกก.สภ.ปักธงชัย”ติดโควิด19 เผย เพิ่งรับการฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 2

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย อายุ 57 ปี ติดเชื้อจากการปฎิบัติหน้าที่ เผย เพิ่งรับการฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 2

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เผยผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 21 คน พบการแพร่ระบาดยังมาจากคลัสเตอร์โรงงานกุนเชียงเป็นส่วนใหญ่ มีการขยายวงออกไปเป็นวงที่ 3 วงที่ 4 นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รัฐที่ติดเชื้อโควิด-19 คือ พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย อายุ 57 ปี ติดเชื้อจากการปฎิบัติหน้าที่ ทำให้สถานีตำรวจทุกแห่งในจังหวัด เพิ่มมาตรการสำหรับเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงานและประชาชนที่มาติดต่อราชการ รวมทั้งได้ขอรถชีวนิรภัยพระราชทาน มาตรวจเชิงรุกในพื้นที่ทั้งประชาชนและผู้ต้องขัง ในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้

 

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ขณะนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลปักธงชัยแล้ว และกำลังเร่งสอบสวนไทม์ไลน์

 

ด้าน พ.ต.อ.ธนัญชัย เพียรช่าง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ระบุ หลังทราบผลว่า ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย ติดเชื้อโควิด-19 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เน้นย้ำให้สถานีตำรวจภูธรทุกแห่งในจังหวัด เพิ่มมาตรการเข้มงวดประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ และงดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายออกนอกพื้นที่ หากไม่จำเป็นโดยเด็ดขาด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น