No data was found

แม่เหยื่อเปิดใจ เสียงสั่นหลังสูญเสียลูกสาวอย่างไม่มีวันกลับ! “พ่อเสี่ยโบ๊ท” ตีนผีกราบขอขมาศพแทนลูกชาย

กดติดตาม TOP NEWS

แม่เหยื่อเปิดใจ เสียงสั่นหลังสูญเสียลูกสาวอย่างไม่มีวันกลับ! "พ่อเสี่ยโบ๊ท" ตีนผีกราบขอขมาศพแทนลูกชาย

ความคืบหน้าอุบัติเหตุ นายจินทวัส พงศ์บางลี่ หรือ โบ๊ท หนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง และเป็นวิทยากร สอนแม่ค้าออนไลน์ ซิ่งรถเบนซ์หรู ป้ายแดง ชนท้ายรถฮอนด้า บริโอ บนทางด่วนศรีรัช เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เมื่อกลางดึกรอยต่อเช้ามืดวันที่ 18 ธันวาคม โดยตำรวจได้ตรวจระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

 

 

ล่าสุด บรรยากาศที่วัดโตนดมหาสวัสดิ์ เขตตลิ่งชัน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติและครอบครัวของนางสาวชวพร นวนสุวรรณ ได้ตั้งศพทำพิธีสวดอภิธรรม โดยมีพิธีรดน้ำศพ ไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของนายโบ้ทและเพื่อน เดินทางมาที่วัดด้วย

นางนงลักษณ์ ศรีนิล แม่ของนางสาวชวพร ผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จนถึงเวลานี้ก็ยังยอมรับกับความสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่มีวันกลับไม่ได้ แต่อีกใจก็คิดว่า หากมีแต่ความอาฆาตแค้นไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร ส่วนวันนี้ที่ พ่อของคู่กรณีเดินทางมาขอขมาศพก็ไม่ได้กล่าวอะไรมากแค่ขอโทษแทนลูกชาย และบอกว่าพรุ่งนี้จะนำตัวลูกชายมาขอขมาศพด้วยตัวเองพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลืองานเป็นจำนวนหนึ่ง ส่วนคดีความก็เป็นหน้าที่ของตำรวจไป

 

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินไปพูดคุยกับพ่อของนายโบ๊ท ก็ให้สัมภาษณ์ ว่า วันนี้เดินทางมาในฐานะพ่อเพื่อมาขอขมาและเคารพศพผู้เสียชีวิตแทนลูกชาย เพราะตอนนี้ลูกชายเดินไปจ.สุพรรณบุรี เพื่อขอขมาอีกศพอีกทั้งลูกชายก็พึ่งจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อตอนเช้า จึงยังไม่สะดวกที่จะมาวันนี้ แต่วันพรุ่งนี้ตนเองยืนยันว่าจะนำลูกชายมาขอขมาศพด้วยตัวเอง ซึ่งอยากจะขอโทษอย่างใจจริง และก็ไม่อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้น

ส่วนที่สังคม ตั้งคำถามเรื่องการเยียวยาขอให้เปรียบเทียบกับเสี่ยเบนซ์ที่ขับรถชนอดีตตำรวจกองปราบ แล้วเยียวยาพร้อมส่งเสียบุตรสาวผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนหลายสิบล้านบาท พ่อเสี่ยโบ๊ทบอกว่า คงเอาไปเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะตนเองก็ไม่ได้รวยขนาดนั้นแต่ก็จะพยายามชดใช้และเยียวยาให้พอใจที่สุด

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเที่ยวเป็นครอบครัว มา 4 ฟรี 1 ต้อนรับวันแรงงาน และตลอดเดือนพฤษภาคม
“ธนกร” ออกโรงเตือน “ธนาธร-ช่อ” ระวังข้อกฎหมายให้ดี หยุดระดมคนสมัครสว. หวั่นที่มาไม่สุจริต
"ผู้บริหารสาว" เปิดใจหมดเปลือก รับเมาแล้วขับ บอกไม่มีเจตนาถีบหน้าตร. ยันเสียงแข็งไม่เคยถูกดำเนินคดี
โซเชียลซัดยับ "ก๊วนสส.-สมาชิกก้าวไกล" แห่ถ่ายรูปเรือรบอเมริกา สุดย้อนแย้งเคยด้อยค่าทหาร คอมเมนต์เดือด "พิธา" ก็โดนด้วย
"ดร.นิว" หยิกแรงกกต.กล้าจริงหรือแค่ขู่ ห้าม "ธนาธร" ปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว. เพราะคดีอาญาค้างเก่ายังเงียบกริบ
คลังกระสุนระเบิดสนั่นฐานทัพกัมพูชา ทำทหารดับสลด 20 ศพ บ้านเรือนโดยรอบเสียหายหนัก
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือนไทยร้อนถึงร้อนจัด พีคสุด 44 องศา 11 จังหวัดเจอฝนฟ้าคะนอง
อากาศร้อนไม่หวั่นเปิดแข่งขันกินทุเรียน เจ้ก้อย โซ้ยแหลก นักกินจุหญิง คว้าแชมป์กินทุเรียนบ้านเชน กว่า 5.44 กิโลกรัม
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเปิดงานรำวงย้อนยุคเพื่อสืบสานประเพณีไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชุมชนบ้านห้วยกรุ ชุมชนบ้านทางตรง และชุมชนโป่งดินดำ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบรี
นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น