No data was found

แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง สาย331 ให้เป็นถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ฉะเชิงเทรา-ระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง ถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ ทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ต้องประสานตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว ร่วมดูแลระบายรถยนต์สัญจรให้เกิดการคล่องตัว บนถนน331 สี่แยกทุ่งสะเดา อ.แปลงยาว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 นายเสกสรรดิ์ กัลหา อายุ 50 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยหมวดทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ได้นำผู้รับเหมางานซ่อมบำรุงผิวการจราจร ลงพื้นที่ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงถนนหลวงหลัก 331 สัตหีบ มุ่งหน้า ปราจีนบุรี ช่วงบริเวณสี่แยกทุ่งสะเดา อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จากการที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนได้ร้องทุกข์ว่าถนนบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมลึก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ประกอบกับใกล้จะถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ทางแขวงการทางฉะเชิงเทรา จึงได้อนุมัติงบประมาณเร่งด่วนในการเร่งปรับสภาพผิวการจราจร

 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้ผ่านไปเห็นว่ามีรถยนต์จำนวนมากแล่นผ่านไปช้าๆ ไม่ถึงกับรถติด จึงได้จอดรถลงไปสังเกตุการณ์จึงได้ทราบตามที่เล่ามาข้างต้น ขณะที่ ตำรวจสายจรวจจราจร สภ.แปลงยาว เอง ก็ได้มีการมาพูดคุยกับทางหมวดการทาง และผู้รับเหมาทราบว่า ในการระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง ถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ ทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา จะใช้ระยะเวลาประมาณ ไม่เกิน 1 สัปดาห์ จะแล้วเสร็จ ซึ่งอาจทำให้ไม่สะดวกในการใช้รถใช้ถนนในช่วงโมงเร่งด่วนคือ ช่วงเช้า 07.00-08.00 น. และช่วง บ่าย 16.00 – 17.00 น. ที่ประชาชนต้องไปทำงาน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมดูสัญญาณไฟจราจร จะเห็นว่ารถเคลื่อนตัวได้ดี

 

 

ด้าน นายเสกสรรดิ์ กัลหา อายุ 50 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยหมวดทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา เน้นย้ำว่า การปรับปรุงผิวการจราจร เพื่อรองรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์แน่นอน และมีแผนจะเร่งดำเนินการปรับปรุงทุกจุด โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ที่ปริมาณรถในแต่ละวันค่อนข้างมากอยู่แล้ว และคิดว่าประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวจะเบาใจในเรื่องผิวการจราจรไร้หลุมอีกต่อไป

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น