logo

งงหนัก! “หมอของขวัญ” จวกรบ.ไม่มีความรับผิดชอบ จี้คืนเงินคนจองวัคซีนโมเดอร์นา

งงหนัก! “หมอของขวัญ” จวกรบ.ไม่มีความรับผิดชอบ จี้คืนเงินคนจองวัคซีนโมเดอร์นา โวยเราไม่ยังไม่มูฟออนจากเวรอ์ชั่นแรก แต่บริษัทจะพัฒนาเวอร์ชั่น 2 แล้ว

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องสำหรับวัคซีนโมเดอร์น่า แม้ล่าสุดวัคซีนจะทยอยส่งถึงไทยต่อเนื่อง ทั้งล็อตที่รัฐบาลได้รับบริจาค และที่โรงพยาบาลเอกชนสั่งซื้อ แต่ล่าสุด หมอของขวัญ หรือแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า ขนาดบริษัทโมเดอร์นา ยังออกมาบอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าวัคซีนของเขาเอาสายพันธุ์โอไมครอนอยู่ไหม รัฐบาลก็ควรจะคืนเงินคนที่จองโมเดอร์น่าไว้ เรายังไม่มูฟฟออนจากเวอร์ชั่นแรกกันเลยนะ เขาจะพัฒนาเวอร์ชั่น 2 แล้ว ด้านจริงๆ พูดมาได้ไม่มีความรับผิดชอบ พร้อมติดแฮชแทก#คืนเงินจองโมเดอร์น่า

ซึ่งก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์เข้ามาแสดงเห็นต่อโพสต์ดังกล่าว แต่ก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เช่น บอกว่า รัฐบาลนี้เคยรับผิดชอบอะไรบ้าง น้ำลายทั้งนั้น ถ้าอนาคตยังเลือกคนพวกนี้มาอยู่ในสภาอีกก็โง่เต็มทีแล้ว ส่วนผู้ที่ไม่เห็นด้วยก็บอกว่า ตอนจอง จองกับรัฐบาลหรือเอกชน ตกลงเราต้องเอาเงินคืนกับใครกันแน่ หรือบอกว่า อะไรครับเนี่ย จ่ายจองเอกชน แต่เรียกให้รัฐคืนเงินจอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" รุดเยี่ยม EOD ชายแดนใต้ โดนบึ้มขาขาด 2 ข้าง เห็นใจสุดความเสียสละ ต่อสาย "ธรรมนัส" ฝากพิจารณาบรรจุ ภรรยาเป็นขรก.ประจำกรมชลประทาน
"นายกฯ" มอบหมายงาน 5 ที่ปรึกษา "ชัยเกษม" ดูแลด้านกม."พิชัย นริพทะพันธุ์" ให้แนะนำด้านศก. พลังงาน
ตร.ทท.พัทยา บูรณาการ 3 หน่วยงาน ออกปฏิบัติการสุ่มตรวจวัดทัวร์จีนในพื้นที่ ป้องปรามไม่ให้มีการกระทำความผิดและเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว
"GLO x ยังมีเรา" จัด Roadshow รู้เท่าทันภัยพนันออนไลน์ รร.กาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
"พิพัฒน์" คุยทูตสวิสฯ แลกเปลี่ยนมุมมองแรงงาน ตั้งเป้า up skill แรงงานข้ามชาติ 1 ล้านคน ดูแลเท่าเทียม
"ผบ.ทร." ยันเดินหน้า "เรือดำน้ำ" เจรจาจีนแก้สัญญา ลุยสร้างจบใน 1,217 วัน
"อัยการ" อัปเดตเอาผิด "กองสลากพลัส" จ่อฟ้อง 2 คดีใหญ่ "นอท"
แท็กซี่พัทยา เผยนาที คนร้ายฆ่าเกย์โหด เรียกรถให้ไปส่งหัวหิน
"อ.เจษฏา" ตอบชัด กดรีโมทรถยนต์ผ่านหัว ล็อกรถได้ไกลขึ้นจริงหรือไม่
EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น