No data was found

จับปาร์ตี้วันเกิดในร้านอาหารดัง รวบ 24 นักเที่ยวทั้งชายหญิง

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ และตำรวจ สภ.คอหงส์ บุกจับร้านอาหารชื่อดังใน อ.หาดใหญ่ เปิดให้นักเที่ยวเข้าไปจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดดื่มกินรวบนักเที่ยวทั้งชายหญิง 24 คน ดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด หลังเคยถูกตักเตือนมาหลังครั้งแต่ไม่ปฏิบัติตาม

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 12 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ภายใต้การสั่งการของ นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง อ.หาดใหญ่ นำโดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลัง อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 จำนวน 20 นาย ร่วมกับตำรวจสภ.คอหงส์ เข้าตรวจสอบร้านอาหาร “The Trap” ตั้งอยู่เลขที่ 17/1 ซ.2 ถ.ธรรมโชติอุทิศ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารชื่อดังในอ.หาดใหญ่ หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการจำหน่ายอาหาร สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ลูกค้านั่งดื่มกันภายในร้าน ในลักษณะการจัดเป็นปาร์ตี้

โดยพบนักเที่ยวทั้งหญิงและชายนั่งดื่มกินกันตามโต๊ะภายในร้านและส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และพบเหล้าเบียร์ จำนวน 25 ขวด ถังน้ำแข็ง แก้วเหล้าประมาณ 30 ใบ บิลจำหน่ายอาหารและกับแกล้ม จึงควบคุมตัวเอาไว้ทั้งหมด 24 คน เป็นชาย 14 คน หญิง 10 คน โดยมี น.ส.ฐิติมา สุขศักดิ์ อายุ 29 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน และร่วมนั่งดื่มกินกันภายในร้านด้วย และพฤติกรรมของนักเที่ยวกลุ่มนี้ไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ซึ่ง จ.สงขลา ที่ยังมีการระบาดสูงติดอันดับสองของประเทศ

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ และแจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ มีเจตนาจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา เรื่องมาตรการควบคุมพื้นที่ที่จำเป็นอย่างเร่งด่วนเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 กรณีร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยการห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน

และร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯที่ห้ามมิให้การมั่วสุมที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และห้ามมิให้มีการชุมนุมรวมกลุ่มที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคในพื้นที่ควบคุมเข้มงวดสูงสุดผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมีความผิดต้องระวางโทษทั้งจำและปรับ

สำหรับร้าน The Trap แห่งนี้ทั้งฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.คอหงส์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งแต่ไม่ปฏิบัติตามแต่อย่างสุดท้ายเจ้าหน้าที่ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดจับกุมดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น