No data was found

ผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลก “ไทยแท้” แบรนด์อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ออเดอร์สุดปัง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดตัวสินค้าไทยใหม่ยี่ห้อ "ไทยแท้"เป็น แบรนด์อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป เปิดตัวแบรนด์แล้วเมื่อวานนี้ วันฤกษ์งามยามดี 11.11 ด้วยสินค้าสูตรพิเศษ “ผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลก” พบยอดขายถล่มทะลายเกินเป้า จนต้องประกาศปิดรับออเดอร์ในวันแรกที่เปิดตัวแบรนด์สินค้า

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.2564 นางสาวจันจิรา ฐิติชญานุวัฒน์ เจ้าของแบรนด์ไทยแท้ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน(เดือน 11) 2564 ทางบริษัทได้เปิดตัวสินค้าอาหารกึ่งสำเร็จรูปสัญชาติไทยแท้ ซึ่งภายใต้แบรนด์นี้ มีแผนที่จะปล่อยสินค้าลงเข้าแข่งขันสู่ตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูปด้วยสินค้า 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ทั้งนี้ ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยแท้ยังมีแผนการตลาดที่เจ้าของแบรนด์มองการณ์ไกลกับวิสัยทัศน์ในการนำแบรนด์สู่ตลาดต่างประเทศด้วยในอนาคต

 

 

“หากพูดถึงอาหารไทยแล้ว ชาวโลกต่างรู้ดีว่าอาหารไทยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยมากแค่ไหน โดยเฉพาะเมนูผัดไทย ที่ไม่ว่าต่างชาติคนใดที่เข้ามาประเทศไทยของเราก็ต้องลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูนี้กันแทบทุกคน ดังนั้น การนำเมนูอาหารไทยแท้ๆ ในรูปแบบกึ่งสำเร็จรูปออกสู่ตลาดต่างประเทศ ถือเป็นความท้าทายที่น่าสนุกอีกหนึ่งธุรกิจที่อยากทำมานานแล้ว”นางสาวจันจิรา กล่าวและว่า

 

“การเปิดตัวมาวันแรกก็สามารถสร้างยอดขายมากขนาดนี้ ซึ่งเรามาลองชิมกันซิว่าจะความเผ็ด ความอร่อย ความฮ็อตนี้จะแรงสมกับกระแสความแรงของยอดขายหรือไม่ เรื่องนี้ไม่มีใครตอบได้ ตัวคุณเองเท่านั้นที่จะตอบได้ จึงขอเชิญชวนให้ไปซื้อต้องมาลองชิมกัน ก๋วยเตี๋ยวผัดไทยไทยแท้เป็นที่สุดของความอร่อยในรูปแบบกึ่งสำเร็จรูป และยังผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลกด้วย”

 

สำหรับผัดไทยสำเร็จรูปแบรนด์ไทยแท้นี้ นางสาวจันจิรา กล่าวอีกว่า มีความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และรสชาติดั่งเดิมของผัดไทยรสชาติไทยแท้ๆที่คงความเป็นวัฒนธรรมของอาหารไทยๆที่ชาวไทยคุ้นเคยและชาวต่างชาติชื่นชอบ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูป ทั้ง4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช จะคงความอร่อย แซ่บตามรูปแบบรสชาติไทยแท้ๆโดยไม่มีการปรุงแต่งใดๆภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” และเชื่อว่า เมื่อส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศจะได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยที่อยู่ในต่างประเทศ และชาวต่างประเทศที่เคยชิมรสชาติอาหารไทย(ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย)

 

 

นอกจากนี้ อาหารกึ่งสำเร็จรูปด้วยสินค้า 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ยังได้รับการชื่นชมและทดลองชิมจากเพจ : ไอซ์ซี่ กินยั่ว แฟนเพจ, และ Facebook : Chaowalit pradangที่เข้ามาทดลองชิม และลองทำอาหาร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องรสชาติเป็นอย่างดี

 

จักรกฤชณ์  แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น