No data was found

อุกอาจ!!มือปืนถือปืนเดินชิวริมหาดพัทยา ก่อนลงมือก่อเหตุยิง รปภ.ทะลุเจ็บ

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-มือปืนถือปืนเดินริมหาดพัทยา ยิงถูกมือ รปภ.ทะลุเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโครงการทิพย์พลาซ่า ริมถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายถนอม แสนณรงค์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการ ได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนเข้าที่มือซ้าย พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดเป็นทาง ส่วนผู้ก่อเหตุเดินหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุเดินมาริมชายหาดพร้อมใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกวีดีโอ อีกมือถือปืนกวัดแกว่งไปมา ตอนแรกคิดว่าเป็นปืนปลอม จนกระทั่งช่วงค่ำผู้ก่อเหตุได้เดินกลับมาอีกครั้งในท่าทีที่ปกติ ก่อนจะยกอาวุธปืนขึ้นมายิง 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บนั่งเฝ้ายามอยู่ที่โต๊ะด้านในห่างไปประมาณ 50 เมตร คมกระสุนพุ่งไปถูกมือของผู้บาดเจ็บ แลัวผู้ก่อเหตุก็เดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างน่าตาเฉย

 

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังรับรายงานจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐาน จากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไปอย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางเมืองพัทยา ซึ่งมีผู้คนสัญจรไปมาพลุกพลาน สร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก โดยไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่คนร้ายมาก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้ เจ้าหน้าที่จึงต้องนำกำลังปูพรหมออกล่าตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วที่สุด

 

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  TOPNEWS พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น