No data was found

จับแน่! ร้านอาหารขายเหล้า-เบียร์ เกิน 3 ทุ่ม ย้ำหากเจ้าหน้าที่มีเอี่ยวโดนหนัก!

กดติดตาม TOP NEWS

จับแน่! ร้านอาหารขายเหล้า-เบียร์ เกิน 3 ทุ่ม ย้ำหากเจ้าหน้าที่มีเอี่ยวโดนหนัก!

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษกบช.น. เปิดเผยถึงกรณีที่มีการผ่อนปรนให้มีการเปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ในร้านอาหารไม่กินเวลา 21.00 น. และเปิดโรงเรียนวันนี้(1 พ.ย.) เป็นวันแรกว่า ที่ทางกรุงเทพมหานคร ผ่อนปรนให้ร้านอาหารที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สามารถจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้จนถึงเวลา 21.00 น.

โดยตำรวจนครบาล จะทำการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เข้ากวดขันในการป้องกันการจำหน่าย เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ห้ามปล่อยปะละเลย หรือมีส่วนในการรับผลประโยชน์ เพื่อปล่อยให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่คนใดมีส่วนเกี่ยวข้อง จะดำเนินการตามขั้นตอนลงโทษอย่างเด็ดขาดต่อไป

สำหรับการเปิดโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร มีทั้งหมด 727 แห่ง แต่มีเพียง 63 แห่งคือ โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนขนาดเล็ก ที่มีการเปิดภาคเรียนในวันนี้ ส่วนโรงเรียนขนาดใหญ่ และโรงเรียนในโซนใจกลางเมือง หรืออยู่ในพื้นที่การจราจรหนาแน่น เช่น ถนนสามเสน , ถนนสาทร , สีลม , สุรศักดิ์ , เพชรบุรี , อโศกมนตรี และสุขุมวิท ยังไม่เปิดภาคเรียน

ส่วนพื้นที่ที่โรงเรียนเปิดภาคเรียน พบว่า มีปัญหาด้านการจราจรอยู่บ้าง แต่สามารถจัดการบริหารการจราจรได้ ซึ่งเป็นไปตามแผนที่มีการเตรียมปฎิบัติมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามขอให้ประชาชนตรวจสอบเส้นทางก่อนออกเดินทาง เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น