logo

‘แรมโบ้’ จัดหนัก ‘โอ๊ค’ หลังแซะนายกฯ ปมอุ๊งอิ๊ง

'แรมโบ้' เดือดจัดหนัก 'พานทองแท้' นายกฯของบซื้ออาวุธเงินตระกูลชินวัตรที่ไหน ไม่แปลก 'บิ๊กตู่' ไม่รู้จัก 'อุ๊งอิ๊งหลานอาปู' แต่คนที่รู้จักดีคือชาวนาที่ถูกโกงค่าข้าวจนสิ้นเนื้อประดาตัว

วันที่ 30 ต.ค. – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายกทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความตอบโต้นายกระฐมนตรีว่าอุ๊งอิ๊งคือหลานนายกฯปูคนที่ลุงตู่มาเกาะโต๊ะของบซื้ออาวุธ และยังพูดถึงพลเอกประยุทธ์จะไม่ทำรัฐประหาร ว่า การที่พล.อ.ประยุทธ์ ต้องทำรัฐประหารก็เพราะว่าผู้นำประเทศในขณะนั้นก็คือนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บริหารประเทศล้มเหลว มีการทุจริต เห็นแต่ผลประโยชน์ของตนเองและครอบครัวเป็นหลัก จนประชาชนนับแสน นับล้านออกมาขับไล่ ซึ่งเรื่องนี้นายพานทองแท้ ก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจดีว่าคนในครอบครัวของตนเองนั้นมีพฤติกรรมเป็นเช่นไร

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า การที่นายพานทองแท้ออกมาอ้างถึงการของบประมาณจัดซื้ออาวุธ ตนมองว่าการของบประมาณ การจัดทำงบประมาณต่างๆ ในการจัดซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์เป็นเรื่องปกติที่ประเทศจำเป็นต้องนำมาใช้เพื่อนำมาป้องกันประเทศ แม้จะมองว่าประเทศไม่ได้รบกับใคร แต่อย่าลืมว่ายังมีสถานการณ์ตามชายแดนต้องเตรียมพร้อมให้ประเทศมั่นคง ซึ่งทุกประเทศก็จัดซื้ออาวุธเพื่อป้องกันประเทศกันทั้งนั้น และเป็นเงินงบประมาณภาษีประชาชน มิใช่เงินในกระเป๋าส่วนตัวของนางสาวยิ่งลักษณ์

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า การที่นายกฯไม่รู้จักนางสาวแพทองธารนั้นก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา มิใช่เรื่องแปลกเพราะนายกฯไม่ได้รู้จักคนทั้งประเทศอยู่แล้ว อีกทั้งไม่มีความจำเป็นที่นายกฯจะต้องอยากรู้จัก แต่หากจะรู้จักก็คงรู้จักในฐานะลูกสาว หรือหลานสาวของคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนายกฯ แต่กลับมีพฤติกรรมทุจริต โกงกินบ้านเมือง เห็นแก่ประโยชน์ของตนเองและครอบครัว จนถูกดำเนินคดีหนีไปสุขสบายในต่างประเทศเท่านั้น

“ผมอยากบอกถึงนายโอ๊คพานทองแท้ว่า คนไทยส่วนใหญ่คงไม่มีใครขี้ลืม ทุกคนคงจำได้ว่า น้องอุ๊งอิ๊งเป็นหลานสาวอาปู อดีตนายกฯที่หนีคดี ทุจริตโกงข้าวชาวนา โดยเฉพาะครอบครัวชาวนาที่ถูกโกงเงินค่าข้าวจนสิ้นเนื้อสิ้นตัว บางรายต้องผูกคอตาย ก็คงไม่มีวันลืมอาปูชั่วชีวิตแน่นอน และยิ่งจะจดจำแม่นว่าอาปูของหลานอุ๊งอิ๊งเคยทำชีวิตชาวนาได้รับความเจ็บปวดแสนสาหัสไว้อย่างไร” นายเสกสกลกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น