No data was found

จบด้วยดี! “ลุงขี้เมา-แม่ค้า” ปรับความเข้าใจปมสาดน้ำร้อน

กดติดตาม TOP NEWS

จบด้วยดี! “ลุงขี้เมา-แม่ค้า” ปรับความเข้าใจปมสาดน้ำร้อน

ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย คือ นายไชยา แสงสง่า อายุ 49 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหมเพื่อแจ้งความว่าโดนแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้น้ำร้อนสาดจนเป็นแผลพุพอง เบื้องต้นได้มีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน

ต่อมา นายไชยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเดินไปขอก๋วยเตี๋ยวกินที่ร้านดังกล่าวกิน เพราะไม่มีเงินกินข้าว ที่ผ่านมาเคยมาขอข้าวกินที่ร้านนี้ตลอด โดยยอมรับว่า ตนพูดจาไม่ดีและอยู่ในอาการมึนเมา พอแม่ค้าถามเอาเลือดไหม ตนบอกอยากจะเอาเลือดสาว ทำให้โดนขู่ว่าจะสาดน้ำไล่ ซึ่งคิดว่าเป็นน้ำเย็น แต่ปรากฎว่าถูกสาดด้วยน้ำร้อน หลังจากนั้นเกิดอาการปวดแสบปวดร้อน ไปมานั่งพักรักษาตัวที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือ ส่วนเรื่องการสาดน้ำร้อนใส่ ตนไม่ติดใจเอาความ และขอให้เรื่องนี้ผ่านไป

ด้าน นายเอกภาพ กล่าวว่า เรื่องนี้ได้หารือกับ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม แล้ว กรณีดังกล่าวเป็นอาญาแผ่นดิน พนักงานสอบสวนต้องดำเนินการ ถึงแม้ผู้เสียหายจะไม่แจ้งความเอาผิด อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทางผู้เสียหายก่อเหตุพูดจาลวนลามทำให้ผู้อื่นเสียหายจริง แต่อีกฝ่ายก็ไม่สมควรใช้น้ำร้อนสาดใส่ เพราะถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าของร้านก็รู้สึกผิดไม่คิดว่าแผลจะใหญ่ขนาดนี้ สาเหตุเพียงเพื่อจะไล่ออกไปจากร้านเนื่องจากลูกค้าค่อนข้างเยอะ กรณีดังกล่าวขอให้อย่าใจร้อนให้อภัยกันไม่อยากให้เกิดเรื่องลักษณะดังกล่าว มีอะไรก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนดีกว่า สำหรับ นายไชยา ขณะนี้ได้ประสานกระทรวพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ช่วยเหลือการเลิกเหล้า และช่วยเหลือหางานทำแล้ว

ด้าน น.ส.อรอุมา วัฒนะเวชศักดิ์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ คู่กรณีเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ มีลูกค้าเป็นผู้หญิงเข้ามาใช้บริการภายในร้านจำนวนมาก ซึ่งนายไชยา ปกติก็จะมาขอข้าวกินเป็นประจำ ซึ่งทำอย่างนี้มานาน 7 ปีแล้ว แต่วันดังกล่าวไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น นายไชยามาที่หน้าร้าน และพยายามส่งสายตาให้กับลูกค้าผู้หญิง เมื่อออกไปไล่หลายครั้งก็ไม่ยอมไป อีกทั้งยังมีเต้นล้อเลียนอีกด้วย ทั้งที่ปกติจะไม่มาแสดงกิริยาเช่นนี้ จึงตัดสินใจถือน้ำร้อนไปขู่ แต่ทางนายไชยากลับเดินเข้ามาหาจึงสาดออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งหลังจากนั้น นายไชยายังเดินได้ตามปกติ จนกระทั่งปิดร้านก็ยังเห็นเดินไปเดินมาในจุดดังกล่าว กระทั่งมา ทราบว่าเป็นแผลบริเวณกว้าง ทั้งนี้ยินดีจะรักษาพยาบาลและหากนายไชยาหิวข้าวก็ยังจะให้อาหารกินเหมือนเดิม แต่ห้ามมาแสดงกิริยาเช่นนี้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ นายไชยา เห็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ยกมือไหว้ขอโทษและบอกว่าไม่ได้มาเอาเรื่องแต่อย่างใด ที่มาเพราะทางเจ้าหน้าที่พามาแจ้งความตามขั้นตอนกฎหมายเท่านั้น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเมื่อทราบว่าทางเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ ก็ถอดหน้ากากร้องไห้ทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น